มอบรถหรูให้เป็นของขวัญ 7 ดาราคนดัง มอบของขวัญเซอร์ไพรส์ชิ้นใหญ่ป้ายแดง

มอบรถหรูให้เป็นของขวัญ 7 ดาราคนดัง มอบของขวัญเซอร์ไพรส์ชิ้นใหญ่ป้ายแดง

ซื้อรถหรูให้เป็นของขวัญ เปิด 7 ดารา คู่รัก คนดัง ถูกคนรักหรือคนสำคัญ ซื้อของขวัญเซอร์ไพรส์ให้ เป็นรถหรูคู่ใจป้ายแดง แต่ละคันราคาไม่ธรรมดา จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 เจนนี่ - ลิลลี่

เริ่มเปิดกันด้วยที่การเซอร์ไพรส์ของขวัญที่ทำเอาประเด็นกันล่าสุด ของนักร้องสาวจากแดนใต้อย่าง เจนนี่ รัชนก ที่น้องสาวอย่าง ลิลลี่ ได้โตขึ้นเข้าสู่วัย 18 ปีอย่างเป็นทางการ สาวเจนนี่ก็ได้จัดเซอร์ไพรส์ชิ้นใหญ่ ด้วยการมอบรถหรูคันใหม่ มินิคูเปอร์ป้ายแดง ให้เป็นของขวัญวันเกิด ถือว่าเป็นของขวัญที่มีมูลค่ามากเลยทีเดียว

อันดับที่ 6 ฮั่น - จียอน

เปย์หนักไม่ไหว สำหรับคู่รักสายฮาอย่าง ฮั่น อิสริยะ ที่ได้เซอร์ไพรส์ของขวัญวันวาเลนไทน์ ให้กับแฟนสาวคนสวยอย่างสาว ซอ จียอน ด้วยการถอยรถหรูป้ายแดง Porsche cayenne coupe hybrid (คาเยน คูเป้) ที่สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 6.5 ล้านบาท ทำเอาสาวจียอนนั้นกรี๊ดแตกกันเลยทีเดียว เพราะนั้นคือรถที่สาวจียอนอยากได้เป็นอย่างมาก ถือได้ว่าเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่ราคาแพงมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 จ๊ะจ๋า - จิ๊บ

ทำเอาสาวๆต่างพากันอิจฉาหนักมากเลยทีเดียว เมื่อหนุ่มจิ๊บ วสุ ได้ทำการเซอร์ไพรส์ให้ภรรยาสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา เนื่องในโอกาสครบรอบวันแต่งงานและวันวาเลนไทน์ เป็นของขวัญที่ประเมินมูลค่าไม่ได้นั้นก็คือ รถคลาสสิคโบราณ เงินสด และดอกไม้ ทั้งนี้ในรถที่เบาะยังปักเป็นชื่อของสาวจ๊ะจ๋าเอาไว้อีกด้วย เป็นของขวัญสุดพิเศษที่มีมูลค่าทางใจมากเลยละจ้า

อันดับที่ 4 เอมมี่ - ไฮโซเจมส์

ดารานางแบบสาวคุณแม่สุดแซ่บ ที่เธอนั้นมีคู่ชีวิตตคือไฮโซเจมส์ ก็มักจะมีโมเมนต์เซอร์ไพรส์ของขวัญให้กันอยู่เสมอ โดยการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ก็ทำเอาเป็นที่ฮือฮากันหนักมาก เมื่อเจ้าตัวได้ซื้อรถสปอร์ตสุดหรู เฟอร์รารี่ สีแดง เพื่อมอบคืนให้สามี ที่เมื่อ 6 ปีก่อน ไฮโซเจมส์ได้ขายรถคันที่รักมาก เพื่อมาซื้อแหวนแต่งงานให้กับเธอ เธอจึงเก็บเงินสะสมมาซื้อรถคืนให้กับหนุ่มเจมส์ได้จนสำเร็จ เรียกได้ว่าเป็นรถคันสำคัญมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 มิ้วกี้ ไปรยา

สวยและรวยมากเลยจริงๆ สำหรับยูทูบเบอร์สาว มิกกี้ ไปรยา ที่ได้ทำเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้กับคุณแม่ ด้วยการซื้อรถเบนซ์ป้ายแดงให้เป็นของขวัญ เพื่อที่จะได้ให้คุณแม่นั่งรถไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก ทั้งนี้เธอยังได้มีการบอกราคารถคันนี้ในคลิปช่องยูทูบของเธอด้วยว่า รถคันนี้ราคา 12.49 ล้านบาท ทำเอาแฟนคลับต่างฮือฮากันหนักมาก เป็นการตอบแทนผู้มีพระคุณที่มีมูลค่าสูงมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 ป๊อก - มาร์กี้

เป็นการเซอร์ไพรส์ของขวัญวันเกิดที่หรูหรามากเลยจริงๆ ของหนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่ได้เซอร์ไพรส์รถหรู lamborghini มูลค่ากว่า 23 ล้านบาท ให้เป็นของขวัญวันเกิดกับภรรยาสาว มาร์กี้ ราศรี โดยของขวัญชิ้นนี้ให้แทนของขวัญ 7 ปี หลังจากนี้ 7 ปีจะไม่มีของขวัญให้ จะมีอีกทีคือปีที่ 8 ไปเลย โดยของขวัญชิ้นนี้คือ Lamborghini Huracán EVO Spyder (เฮอราคาน) รถสปอร์ตเปิดประทุน ที่มีการเพิ่มที่วางแก้วราคา 8700 บาทมาเพิ่ม อีกทั้งยังได้มีการเปลี่ยนเบาะเพิ่มไปอีก 1 ล้านบาท เรียกได้ว่าหรูหรา คุ้มค่ากับราคามากเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 พลอย ชิดจันทร์

ปิดท้ายกันด้วยสุดยอดแห่งภรรยากันไปเลยจ้า สำหรับสาวพลอย ชิดจันทร์ ที่ได้ทำเอาแฟนๆต่างตาลุกวาวกันเลยทีเดียว หลังจากที่เธอได้ถูกสามีอย่าง เคน ฮุง เซอร์ไพรส์ด้วยทองคำแท่ง 4 กิโลให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ไป ล่าสุดเธอก็ไม่ยอมแพ้ ได้ทำเซอร์ไพรส์กลับ ด้วยรถหรู Bentley Bentayga มูลค่ากว่า 24 ล้านบาท และมีคันเดียวในไทย เป็นของขวัญทางใจที่มีมูลค่า ราคาจุกๆกันไปเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ