นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงได้รับรางวัล Asia products Awards 2022 เชื่อส่วนหนึ่งช่วยงานสาธารณกุศลจึงได้รางวัล

นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงได้รับรางวัล Asia products Awards 2022 เชื่อส่วนหนึ่งช่วยงานสาธารณกุศลจึงได้รางวัล

วันที่ 27 พฤศจิกายน 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ สถาบันวิจัยจุฬาลงกรณ์ อาคารศูนย์ประชุมสถาบันจุฬาลงกรณ์ กรุงเทพฯได้มีการจัดพิธีมอบโล่รางวัล Asia products Awards 2022 จากผู้ประกอบการการประเมินและผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี ที่คัดเลือกผู้ได้รับรางวัลในระดับเอเชีย โดย พลตรี หม่อมราชวงศ์ ชัยวัฒน์ จักรพันธ์ุ เป็นประธานมอบประกาศเกีรติบัตรและโล่เกียรติคุณ รางวัล Asia products Awards 2022 จากผู้ประกอบการการประเมินและผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี

โดยหนึ่งในนั้นมีนายเสกสรร เตชัสเศรษฐ์ศิริ และ นางสาวโชติมา กิตติธรสกุลผู้บริหาร บริษัท 28 Amulet จำกัด ซึ่งเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่ได้รับรางวัล Asia products Awards 2022 การประเมินและผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี สาขา นักบริหารธุรกิจยอดเยี่ยมระดับเอเชีย

นายเสกสรร เตชัสเศรษฐ์ศิริ และ นางสาวโชติมา กิตติธรสกุล ผู้บริหาร บริษัท 28 Amulet จำกัด กล่าวว่าตนเองและทีมงาน 28 Amulet รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัล Asia products Awards 2022 การประเมินและผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี สาขา นักบริหารธุรกิจยอดเยี่ยมระดับเอเชีย โดยผลิตภัณฑ์ผลงานที่ได้รับรางวัลนั้นคือการออกแบบ เหรียญ เสมา 65 รุ่น เลื่อนฐานะมหาเศรษฐี หลวงปู่แผ้ว ผลปัญโญ สำนักปฏิบัติธรรมบ้านใสหลวง จ.พัทลุง เหรียญจตุรพิธพรชัย หลวงปู่แผ้ว ผลปัญโญ จ.พัทลุง พระสมเด็จโนรา พระลีลาหนังตะลุง หลวงปู่แผ้ว ผลปัญโญ จ.พัทลุง พระผงท้าวเวสสุวรรณ คณะศิษย์สร้างถวาย เหรียญมังกรคู่หลวง ปู่เบ้า วัดบ้านโนนมาลัย จ.บุรีรัมย์

นายเสกสรร เตชัสเศรษฐ์ศิริ ยังกล่าวต่ออีกว่าซึ่งรางวัลที่ตนเองได้รับนั้นเชื่อว่าส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะว่าตนเองได้ทำงานด้านสาธารณประโยชน์ต่างๆมากมาย โดยเฉพาะเรื่องการนำรายได้ส่วนหนึ่งเพื่อนำไปมอบให้กับวัดวาอารามต่างๆทั่วประเทศที่ทางวัดที่ยังขาดปัจจัยในด้านการบูรณะปฏิสังขรณ์ศาสนสถานภายในวัดเช่น การก่อสร้างกุฏิที่พักสงฆ์ ห้องน้ำ ศาลาการเปรียญ และอื่นๆอีกมากมาย นั้นตนเองก็จะนำปัจจัยนำไปมอบให้แก่วัดที่ยังขาดปัจจัยเพื่อบูรณะปฎิสังขรณ์สืบไป จึงเชื่อว่าส่วนหนึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์คงดลบันดาลให้ตนเองได้รับรางวัลในครั้งนี้

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ