ลีนา จังจรรจา ไลฟ์สดแสดงความคิดเห็นถึง ม้า อรนภา ลั่นพี่ม้า เป็นคนจิตใจดี

ลีนา จังจรรจา ไลฟ์สดแสดงความคิดเห็นถึง ม้า อรนภา ลั่นพี่ม้า เป็นคนจิตใจดี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนจากกรณีที่ทนายตั้ม ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่ามีนักแสดงรุ่นใหญ่ พานักแสดงชายรุ่นน้องจากวิกน้อยสี ไปเสริมหล่อที่ประเทศเกาหลี แต่พอชวนไปทานปู กลับไปไม่ยอมไปจึงเกิดมีปํยหากันขึ้นกลางห้าง ซึ่งนักแสดงชายได้ไปแจ้งความที่เกาหลีไว้เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่มีข่าวออกไปก็ทำเอาหลายคนเข้ามาคาดเดาและบอกใบ้ถึงชื่อนักแสดงรุ่นใหญ่ ซึ่งหลายคนก็พุ่งเป้าไปที่ ม้า อรนภา ที่เพิ่งจะบินไปที่ประเทศเกาหลีใต้ โดยในวันที่ 29 พ.ย.กลับมาจะมาชี้แจง ล่าสุด ลีน่าจัง ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่านไลฟ์สดทางเพจเฟซบุ๊กข่าวโหด เผยว่า คือเมื่อกี้ฉันดู ฉันยังคิดว่าเขาเล่นกัน

ไม่ได้ทำจริงจัง ไม่มีเจตนาหรอก เพราะฉันรู้จักพี่ม้า พี่ม้านิสัยดี เขาอาจจะชอบไปคอมเมนต์อะไรแรงๆ แต่ตัวจริงเขานิสัยดีนะ ถ้าเขาไม่นิสัยดีเขาไม่อยู่ในวงการนี้ได้นานหรอก เขาอยู่ในงการนี้มาตั้ง 30 ปี เขานิสัยดี เขาเคยมาถ่ายรายการที่บ้านฉัน 2 ครั้ง เคยให้ตังค์ฉัน ให้เครื่องสำอางฉัน

ให้คนขับรถเอามาให้ฉันถึงที่บ้าน ให้หลายอย่างด้วยแพงๆทั้งนั้นเลยเป็นหมื่นเลย เขานิสัยดี เชื่อสิ ฉันคิดว่าไม่เกี่ยวกับชวนไปกินปูแล้วเด็กคนนั้นไม่ไปหรอก คงไม่ใช่หรอก เพราะดูสิอยู่ในห้าง กำลังเที่ยวช้อปปิ้งกัน ถือของกันเต็มเลย ที่ทั้งคู่มีปัญหากันก็คือว่าดาราหนุ่มคนนี้อยากที่จะไปดูละครที่ตัวเอง

เล่นที่กำลังออนแอร์แต่พี่ม้าจะชวนไปกินปู มันดูย้อนหลังได้อยู่แล้ว ไปต่างประเทศจะไปดูละครเหรอ ก็ไปเที่ยวให้มันคุ้มสิ จะไปนั่งดูละครกลับไปดูย้อนหลังก็ได้ และเมื่อได้ไปถามพี่ม้าเขาก็ไม่ได้ตอบออะไร เพราะพี่ม้าเขาหายไปนาน ครั้งนี้อาจจะพลิกวิกฤตเป็นโอกาสก็ได้ กลับมาคราวนี้สื่อตอมกันตรึม เชิญไปออกรายการ จะได้กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งหนึ่ง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวโหด

ขอขอบคุณภาพจาก maornapa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ