แห่ชื่นชม เจี๊ยบ พิจิตตรา กดบัตรเอง ไปร่วมคอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง

แห่ชื่นชม เจี๊ยบ พิจิตตรา กดบัตรเอง ไปร่วมคอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง

เรียกได้ว่าหลังจากดราม่าร้อน ล็อคกี้แฟน ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งปมสาว เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ได้เป็นหนึ่งในลัคกี้แฟนที่ทีมงานเลือกไปร่วมโชว์กับแจ็คสันบนเวทีคอนเสิร์ต เพราะหลังจากหลายคนสงสัยพร้อมต้องการคำชี้แจงหลังเป็นประเด็นยามดึก ซึ่งนักแสดงสาวได้ออกมาชี้แจงผ่านทวิตเตอร์แล้วว่า พี่แจ็คเป็นศิลปินระดับโลก

ส่วนเพิร์ธเองก็เป็นแฟนคลับธรรมดาๆคนนึง ที่เป็นหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบและชื่นชมพี่แจ็คเหมือนใครหลายๆคนนะคะ และพร้อมที่จะสนับสนุนพี่แจ็คเสมอ เพิร์ธจะขอชี้แจงกับทุกๆคนอย่างบริสุทธิ์ใจจริงๆค่ะ ซึ่งจากที่มีกระแสดราม่าออกไปนั้นต่างก็พากันอวยยศให้กับดาราสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา กันยกใหญ่

ซึ่งตัวเธอนั้น ก็เป็นอากาเซ่ตัวยงยืนหนึ่งที่ตบเท้าร่วมงานคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 โดยสามี บอย พีชเมกเกอร์ ได้ทวีตรูปภาพภรรยาถือบัตรในคอนฯพี่แจ็ค พร้อมข้อความระบุว่า เอ็นดูนกเจี๊ยบ บอกว่าจะกดบัตร ด้วยช่องทางธรรมชาติ ให้เหมือนนกเซ่คนอื่นๆ รักนางมั้ยล่ะ aghase jeabpijittra GOT7 JacksonwangWorldTourinBKK

แฟนๆก็ต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์พร้อมกับชื่นชม เจี๊ยบ เป็นอย่างมาก พร้อมกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่แหละ ดาราต้นแบบ พร้อมกับคอมเมนต์อวยยศไปอีกมากมาย อาทิ เราชื่นชมคุณเจี๊ยบมากๆ ที่ไม่เคยใช้สิทธิในการเป็นดาราในการกดบัตรรวมไปถึงล็อคกี้แฟน นอกจากตอนอัดรายการ

ส่วนคุณเพิทเรื่องนี้จะเป็นบทเรียนครั้งใหญ่จากเหล่าอากาเซ่ที่ทุกคนต่างลำบากลำบนมาจากตจว.ก็มี พวกเค้าตั้งตารอเมนของตัวเอง บางคนเก็บเงินกว่าจะได้ในการกดบัตร แต่กับมีดาราชนชั้นอีลิทมาใช้ความเป็นพรีวิเลจตรงนี้เพื่อให้ได้เข้าใกล้ศิลปิน,มาดูนิเถอะค่ะ กดบัตรเอง อะไรเอง ไม่ใช้เส้นไม่ใช้อะไรทั้งนั้น แฟนคลับดาราที่คุณภาพแบบตะโก๊น เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก jeab_pijittra

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ