เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา เจอดราม่าครั้งใหญ่เมื่อไปชมคอนเสิร์ตแจ็คสัน หวัง

เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา เจอดราม่าครั้งใหญ่เมื่อไปชมคอนเสิร์ตแจ็คสัน หวัง

เรียกได้ว่าหลังจากดราม่าร้อน ล็อคกี้แฟน ขึ้นเทรนด์อันดับหนึ่งปมสาว เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ได้เป็นหนึ่งในลัคกี้แฟนที่ทีมงานเลือกไปร่วมโชว์กับแจ็คสันบนเวทีคอนเสิร์ต เพราะหลังจากหลายคนสงสัยพร้อมต้องการคำชี้แจงหลังเป็นประเด็นยามดึก

ซึ่งนักแสดงสาวได้ออกมาชี้แจงผ่านทวิตเตอร์แล้วว่า พี่แจ็คเป็นศิลปินระดับโลก ส่วนเพิร์ธเองก็เป็นแฟนคลับธรรมดาๆคนนึง ที่เป็นหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบและชื่นชมพี่แจ็คเหมือนใครหลายๆคนนะคะ และพร้อมที่จะสนับสนุนพี่แจ็คเสมอ เพิร์ธจะขอชี้แจงกับทุกๆคนอย่างบริสุทธิ์ใจจริงๆค่ะ

ว่าเหตุการณ์วันนี้ทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่ได้มีการมาล็อคอภิสิทธิ์นี้ไว้ให้เพิร์ธเลย ท่ามกลางกระแสดราม่ามองว่าไม่ใช่พี่แจ็คเลือกผู้โชคดี แต่ทีมงานล็อคมงไว้แล้ว จนดราม่านี้ทำให้แฮชแท็ก ล็อคกี้แฟน ขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ชั่วข้ามคืน

ทำเอาหลายคนนั้นไม่พอใจและได้แสดงความคิดเห็นกันเป็นอย่างมาก อาทิ ไม่ได้ทำบุญค่า เขาล็อคมงเอาไว้เเล้วค่า,ดูแล้วไม่เหมือนผู้โชคดีเมื่อวานเลย อันนี้ดูเหมือนพร้อมดูเหมือนรู้ว่าจะเกิดไรขึ้น,ไม่อินจร้าาาา ล็อค มงจร้าา เอาเปรียบคนอื่นจร้า จบข่าว

ตำนาน ฝากเล็งด้วย 55555 ล็อคมง,ทำบุญด้วยทีมงานสตาฟค่ะ หรือจะว่าง่ายไปก็คือ ล็อคมงไว้แล้วคร้า,ในทวิตเตอร์มีคลิปชัดเจนว่าล็อก ทีมงานบอกแจ็คสันว่าให้เลือกคนที่ใส่กางเกงสีม่วงนะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก up2youha,perthkvsr

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ