เปิดคลิปนาที ดารารุ่นใหญ่ ง้างมือเปี๊ยะหน้าสั่น ดาราหนุ่มรุ่นน้องกลางห้างเกาหลี

เปิดคลิปนาที ดารารุ่นใหญ่ ง้างมือเปี๊ยะหน้าสั่น ดาราหนุ่มรุ่นน้องกลางห้างเกาหลี

จากกรณี เพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯได้ออกมาโพสต์เรื่องราวโดยได้ระบุข้อความว่านักแสดงรุ่นใหญ่ลายคราม รับจ็อบพาลูกค้าซึ่งเป็นนักแสดงน้องใหม่ ไปเสริมหล่อที่เกาหลี ปรากฎว่าไม่พอใจที่ชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไป ตUหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทำโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็นเยอะมาก

นักแสดงน้องใหม่เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่เกาหลีเรียบร้อยครับ ตอนนี้ตำรวจเกาหลี กำลังมาเก็บหลักฐานที่สถานที่เกิดเหตุนะครับ คงลืมตัว นึกว่าอยู่ไทย จะดังแค่ไหนเขาก็ไม่สนใจหรอกนะครับ การทำร้ายร่าvกายคือเรื่องใหญ่ แหม ผมก็นึกว่าออกจากจากวงการเพราะถูกคนแบนแล้ว จะมีพฤติกรรมที่ดีขึ้น ที่ไหนได้เหมือนเดิม สันดานมันเปลี่ยนยากก็เข้

งานนี้ทำโซเชียลแห่โยง ม้า อรนภา หลังเจ้าตัวนั้นไปทำสวยที่เกาหลี และได้ออกมาโพสต์ภาพไปกินปู งานนี้ทำงานเข้าโดนโยงซ่ะแล้วก่อนที่ ม้า จะให้สัมภาษณ์ว่า ที่ทนายดังเขียนก็เกินไป อย่าใช้คำว่าตU ตนเองไม่มีอะไรจะพูดและไม่ใช่นักแสดงรุ่นใหญ่ไม่ใช่คนดังไม่ได้ใหญ่โตตามที่วิพากษ์วิจารณ์กันและเรื่องดังกล่าวได้มีการปรับความเข้าใจไปจนจบแล้ว

ต่อมาทนายตั้ม ก็ได้โพสต์ระบุว่า บอกปรับความเข้าใจแล้ว เขาไม่ติดใจยังไงถึงไปจบที่แจ้งความ บล็อคเบอร์ บล็อคไลน์ เปลี่ยนไฟท์บิน ย้ายโรงแรมหนี และยังบอกต่ออีกว่า ติดตามเพจนี้กันให้ดีๆ บ่ายวันนี้ผมจะเปิดคลิปชวนกินปู

ล่าสุด ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาโพสต์คลิป โดยระบุว่า

ชัดๆ เน้นๆ จุดจบคนมือไว ก็ไปสถานีตำรวจ ไปศาลบ่อยหน่อยแล้วกันนะครับ เห็นในไอจีบางคน ลงเรื่องเกลือกับน้ำตาล ในความคิดผมทั้งคู่มันก็มีความสำคัญไม่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับปริมาณที่ใช้ ที่น่ากลัวไม่ใช่สองสิ่งนี้ แต่เป็นคนที่ทำผิด ทำพลาดหลายต่อหลายหน แต่กลับไม่เคยคิดโทษตัวเอง จนจะเข้าวัยแซยิดยังคิดไม่ได้ แก่เพราะกินข้าวโดยแท้

คลิป

ขอบคุณ เพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ / maornapa

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ