ม้า อรนภา เคลื่อนไหวทันทีหลัง ทนายตั้มจะเผยคลิปกินปู เตือนสั้นๆ ให้ระวัง

ม้า อรนภา เคลื่อนไหวทันทีหลัง ทนายตั้มจะเผยคลิปกินปู เตือนสั้นๆ ให้ระวัง

จากกรณี เพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯได้ออกมาโพสต์เรื่องราวโดยได้ระบุข้อความว่านักแสดงรุ่นใหญ่ลายคราม รับจ็อบพาลูกค้าซึ่งเป็นนักแสดงน้องใหม่ ไปเสริมหล่อที่เกาหลี ปรากฎว่าไม่พอใจที่ชวนไปกินปูแล้วน้องดาราไม่ไป ตUหน้าฉาดใหญ่กลางห้างดัง

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทำโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็นเยอะมาก

นักแสดงน้องใหม่เข้าแจ้งความดำเนินคดีที่เกาหลีเรียบร้อยครับ ตอนนี้ตำรวจเกาหลี กำลังมาเก็บหลักฐานที่สถานที่เกิดเหตุนะครับ คงลืมตัว นึกว่าอยู่ไทย จะดังแค่ไหนเขาก็ไม่สนใจหรอกนะครับ การทำร้ายร่าvกายคือเรื่องใหญ่ แหม ผมก็นึกว่าออกจากจากวงการเพราะถูกคนแบนแล้ว จะมีพฤติกรรมที่ดีขึ้น ที่ไหนได้เหมือนเดิม สันดานมันเปลี่ยนยากก็เข้

งานนี้ทำโซเชียลแห่โยง ม้า อรนภา หลังเจ้าตัวนั้นไปทำสวยที่เกาหลี และได้ออกมาโพสต์ภาพไปกินปู งานนี้ทำงานเข้าโดนโยงซ่ะแล้วก่อนที่ ม้า จะให้สัมภาษณ์ว่า ที่ทนายดังเขียนก็เกินไป อย่าใช้คำว่าตU ตนเองไม่มีอะไรจะพูดและไม่ใช่นักแสดงรุ่นใหญ่ไม่ใช่คนดังไม่ได้ใหญ่โตตามที่วิพากษ์วิจารณ์กันและเรื่องดังกล่าวได้มีการปรับความเข้าใจไปจนจบแล้ว

ต่อมาทนายตั้ม ก็ได้โพสต์ระบุว่า บอกปรับความเข้าใจแล้ว เขาไม่ติดใจยังไงถึงไปจบที่แจ้งความ บล็อคเบอร์ บล็อคไลน์ เปลี่ยนไฟท์บิน ย้ายโรงแรมหนี และยังบอกต่ออีกว่า ติดตามเพจนี้กันให้ดีๆ บ่ายวันนี้ผมจะเปิดคลิปชวนกินปู

ล่าสุด ม้า อรนภา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งผ่านอินสตาแกรมโดยได้ระบุข้อความว่าBe careful who you trust. Salt and sugar look the same. (ระวังคนที่คุณไว้วางใจ เกลือและน้ำตาลมีลักษณะเหมือนกัน) พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า ระวัง

ขอบคุณ เพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ / maornapa

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ