ภาพแรก มาแล้ว ลูกพ่อเวียร์ แม่วิกกี้  มือของหนูตุ้ยนุ้ยมากเลยลูก

ภาพแรก มาแล้ว ลูกพ่อเวียร์ แม่วิกกี้ มือของหนูตุ้ยนุ้ยมากเลยลูก

เรียกได้ว่าตื่นเต้นสุดๆสำหรับการเตรียมตัวเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง สำหรับ หนุ่ม เวียร ศุกลวัฒน์ และ แฟนสาวนอกวงการอย่างวิกกี้ ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความในไอจีระบุว่า ช่อง7HD ก่าวเข้าสู่ปีที่56 ดีใจที่ได้มาเจอทุกๆคนในครอบครัวนะครับ เห็นทุกๆคนแล้ว อยากกลับมาถ่ายละครเลย ช่วงเวลาที่ช่างมีความสุข ..มองย้อนกลับไป ก็เกือบ 20 ปีละ ที่ผมได้รับโอกาสสวมบทบาทของตัวละครมากมาย ตอนนี้...ก็ถึงเวลาที่เหมาะสม บทบาทที่ผมรอคอยในชีวิตจริง ...คุณสามี ป๊าเวียร์ พ่อเวียร์ ก็มาถึง ...ขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ

ภาพจาก weir19

ภาพจาก weir19

วันต่อมาคุณพ่อเวียร์ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เจอใครก็ถามว่าได้ลูกสาว หรือลูกชาย บ้างก็ไม่ได้บอก บ้างก็บอกไปแล้ว ครั้งนี้ขออนุญาตมาเฉลยให้ทุกคนรู้ไปพร้อมๆกันนะครับ ว่าสรุปโดนผมสับขาหลอกกันบ้างรึเปล่า555 ไม่ว่าหญิงหรือชาย ป๊ากับมี๊รักหมดครับ ขอให้เค้าแข็งแรง เป็นเด็กดีก็พอแล้ว 18.00น. มาลุ้นไปพร้อมๆกันนะครับ ปล. ขอบคุณทุกๆคำยินดีที่มีให้เราทั้ง3คนนะครับ ขอบคุณมากๆครับ @vikkiiexplorer

หลังจากนั้นไม่นานทางด้านคุณแม่วิกกี้ก็ได้โพสต์ภาพ อัลตราซาวด์ เบบี๋น้อย ระบุว่า ช่วงนี้คูมแม่และคูมพ่อบำรุงให้หนูน้อยในท้อง หลังจากผ่านไปสองอาทิตย์ มือของหนูตุ้ยนุ้ยมากเลยลูก อยากงับนิ้วแล้ว ฮ่าๆ เย็นนี้พบกันนะคะ ที่ @weircation ช่องยูทูป พวกเราครอบครัวคณารศขอขอบคุณทุกๆความรักและกำลังใจที่มีให้เราเสมอมา @weir19 @weircationofficial @patti_naz

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆอยากเห็นหน้าเบบี๋น้อยกันเลยทีเดียว

ขอบคุณ vikkiiexplorer และ weir19

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ