โตโน่ ภาคิน ยอมรับเต้นตามฟิลลิ่ง ไม่เขิน หลังเห็นท่าที่ตัวเองเต้นกลายเป็นไวรัลว่อนโซเชียล

โตโน่ ภาคิน ยอมรับเต้นตามฟิลลิ่ง ไม่เขิน หลังเห็นท่าที่ตัวเองเต้นกลายเป็นไวรัลว่อนโซเชียล

เรียกได้ว่าอีกหนึ่งเป็นคลิปที่สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกโซเชียลเลยก็ว่าได้ สำหรับ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หลังจากคลิปของนักร้องหนุ่มโตโน่ เเละทีมได้ไปร้องเพลงที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และจะเห็นได้ว่างานนี้ โตโน่ นั้นจัดหนักจัดเต็มเต้นมันส์สุดๆ

แทบจะหลุดโลก โดยคลิปดังกล่าวโด่งดังไปทั่ว ทวิตเตอร์ TIKTOK เเละรวมไปถึงในอินสตราแกรมต่างพากันพูดถึงมากมาย พร้อมทั้งคอมเมนต์อีกเพียบ งานนี้เรียกว่าตรงกับกระแสฮิตที่มา เต็มคาราเบลเลยนะโตโน่

โดยล่าสุดทางโตโน่ได้ให้สมัภาษณ์กับทาง บันเทิงเวิร์คพอยท์ ว่าท่าเต้นที่เป็นกระแสนั้นก็ไม่ได้เขินอะไรขนาดนั้นเราก็เป็นอย่างนี้มานานแล้ว ก็ไม่คิดว่ามันจะมาเป็นไวรัลแต่ส่วนใหญ่คอนที่ไปแสดงคอนเสิร์ตทางแฟนคลับก็จะให้เต้นท่านี้กันอยู่ประจำ

และมีหลายคนมาเพื่อที่จะดูท่าสตาร์ทมอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ จะว่างงแต่เข้าใจได้กับกระแสที่เกิดขึ้นแต่ว่าสมัยก่อนนี้ไม่ได้มีติ๊กต๊อกแบบทุกวันนี้ อาจจะเป็นเพาะมีคนจับตามองมากขึ้นคนเลยทำให้บางอย่างเกิดเป็นไวรัลขึ้นมาได้

จะให้เราเลิกก็คงไม่ได้และจะไปตั้งใจกับมันก็เป็นไปไม่ได้อีกเพราะมันเป็นเอง เหมือนเวลาคนเล่นคอนเสิร์ตแล้วสนุกมากๆแต่ลองจับขาดูแล้วก็ไม่รู้จะทำลงไปทำไมอีก ไม่รู้จะไปห้ามมันทำไม

ขอขอบคุณข้อมูลจาก บันเทิงเวิร์คพอยท์ 

ขอขอบคุณภาพจาก mootono29

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ