หนิง ปณิตา เปิดใจเล่าสิ่งเหลือเชื่อ เวลาสามีแอบนอกลู่นอกทาง

หนิง ปณิตา เปิดใจเล่าสิ่งเหลือเชื่อ เวลาสามีแอบนอกลู่นอกทาง

เรียกได้ว่าเป็นคู่สามี ภรรยา ที่มีโมเมนต์มาฝากกันแบบครบทุกรส สำหรับคู่ของนักแสดงและผู้จัดคนเก่ง หนิง ปณิตา และสามี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ และในปีนี้ทั้งคู่ก็แต่งงานกันมาครบ 10 ปี แล้ว งานนี้เลยมีโมเมนต์ครอบครัวออกมาให้เห็น

เรียกว่าพร้อมหน้าพร้อมตาอบอุ่นสุดๆ ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้มาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 สมัยก่อน เวลาจินแอบนอกลู่ นอกทางจะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์มากระซิบหนิงเหรอ หนิง จริง อย่างล่าสุดเราไปเที่ยวต่างจังหวัดกับกระแต แล้วเรานั่งรถกลับมา เราหลับ เหนื่อยมากเลย

อยู่ ๆ มีคนมาปลุกข้าง ๆ หนิง ตื่น ๆ กล้องวงจรปิด ตี 4:12 นาที เห็นอะไร หนิง ก็เห็นสิ่งที่ไม่ควรเห็น แค่นั่นเอง อย่าไปลงดีเทล แล้วพอเห็นภาพทำยังไงต่อ หนิง ก็เฉย บอกจินไหม หนิง ก็ส่งภาพนั้นไปให้ดู ให้เขารู้ว่ารู้ แค่นั้นเอง ถามว่าสืบต่อไหม สืบสิ

ตามนิสัยของหนิง แต่ว่าแค่สืบต่อให้รู้ว่าเป็นใคร ยังไง ก็แค่นั้นเอง แต่ไม่โวยวาย ถามว่าจบยังไงก็แค่ให้เขารู้ว่าเรารู้แค่นั้นเอง ไม่มีอะไรเลยหลังจากนั้น ทำได้ยังไง หนิง เรารู้สึกว่าต่อให้จับได้กี่ครั้ง มันก็ไม่เลิกกับเรา ฉะนั้นก็ช่างมัน

เขารู้ไหมว่าหนิงคิดแบบนี้ หนิง เขารู้ว่าเดี๋ยวนี้หนิงไม่อะไรเลย หนิงบอก ณ วันนี้เอาเลย อะไรที่สบายใจทำ แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญอย่างยิ่งที่สุดที่หนิงจะไม่ยอมก็คือ หน้าที่ของการเป็นพ่อและแม่ที่ดีของลูก อันนี้เป็นสิ่งที่ต้องคุยกันให้เคลียร์

ขอขอบคุณข้อมูลจาก คุยแซ่บShow

ขอขอบคุณภาพจาก ningpanita

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ