หน่อง ธนา แจงสาเหตุแล้ว หลังเจ้าตัวปล่อยโฮกลางวงสื่อขณะสัมภาษณ์

หน่อง ธนา แจงสาเหตุแล้ว หลังเจ้าตัวปล่อยโฮกลางวงสื่อขณะสัมภาษณ์

เรียกได้ว่าเป็นอีกนึ่งประเด็นที่ทำเอาหลายคนนั้นเห็นใจพระเอกหนุ่มอย่างมากซึ่งก่อนหน้านี้หน่องก็ได้เผยถึงเรื่องที่จะบวช โดยในขณะที่นักข่าวกำลังสัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวอยู่ ก็มีคำถามหนึ่งที่ ทำเอา หน่อง ธนา ถึงกลับหันหลังทันทีเพื่อนสงบสติอารมณ์

โดยทางด้าน หน่อง ธนา บอกว่า จะบวชเดือนหน้า ขอไม่เชิญใคร อยากให้เป็นงานในครอบครัว นักข่าวถาม อะไรทำให้คิดจะบวช หน่อง ก็บอกมันคงถึงเวลาที่จะบวชทดแทนคุณให้แม่ นักข่าวผู้หญิงพูดแทรกขึ้นมาทันทีนอนๆคิดอยู่แล้วอยากบวช

แล้วก็มีคนหัวเราะออกมา หน่องเจอคำถามนี้ ถึงกับไปไม่ถูก ขอหันหลังสงบสติอารมณ์ หน่อง หันหลังไปสงบสติอารมณ์ถึงสองรอบ หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปทำให้ชาวโซเชียลต่างก็เข้ามาวิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดทาง บันเทิงเวิร์คพอยท์ ต่อสายตรงสอบถามสอบถามนักข่าวคนที่สนิทกับ หน่อง ธนา โดยเจ้าตัวได้เผยว่า เหตุผลที่ได้ปล่ยโฮไปกลางวงสื่อนั้นเป็นเพราะว่าซาบซึ้งที่จะได้ทำเพื่อแม่และครอบครัวไม่เกี่ยวกับนักข่าวถามจี้ใดๆเลย

ซึ่งตัวน้องเองก็ฝากเป็นข้อความขอโทษนักข่าวที่ทำให้คนเข้าใจผิดในครั้งนี้ด้วย อย่างไรก็ตามต้องขอเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มหน่อง ธนา และขออนุโมทนากับการบวชครั้งนี้ด้วยค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก บันเทิงเวิร์คพอยท์

ขอขอบคุณภาพจาก hanongh,วันบันเทิง oneบันเทิง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ