ส่อง 5 คู่ซุปตาร์สุดจิ้น ลุ้นฟินเปลี่ยนสถานะ

ส่อง 5 คู่ซุปตาร์สุดจิ้น ลุ้นฟินเปลี่ยนสถานะ

ระวัง สิ้นสุดทางเพื่อน ส่อง 5 คู่ซุปตาร์สุดจิ้น ลุ้นฟินเปลี่ยนสถานะ เรียกว่า เคมีเข้ากันได้มากกว่าคู่จิ้น จะกลายเป็นคู่จริงก็ไม่มีใครว่า แถมเอาใจเชียร์มาก ๆ อีกด้วย อยากให้เป็นคู่รักกันสักที จะมีคู่ไหนกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

5. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และ นาย ณภัทร คู่จิ้นสุดฟิน เคมีเข้ากันขั้นสุด จนไม่อยากให้หยุดที่สถานะเพื่อนครับ หลายคนเชียร์ให้คบกันมาก แต่ก็ต้องถูกดับฝันอยู่ทุกครั้ง หลังทั้งคู่บอกว่าแค่เพื่อนกันเท่านั้น ล่าสุด ก็เล่นเอากรี๊ดกร๊าดทั้งโซเชียลครับ

เมื่อพี่ชายคนสนิท พี่หนุ่ม กรรชัย หลุดโป๊ะแตกออกมาจนได้ครับ บอกว่า นาย ณภัทรเหรอ จะต้องหลีกทางคู่จิ้น ให้กับวิน เมธวิน เป็นไปไม่ได้ วิน เป็นลูกชาย นายเป็นลูกชายคนโต

วินจะไปจิ้นกับพี่สะใภ้ได้ไง จะไปเป็นคู่จิ้น ใบเฟิร์น ได้ยังไงกัน พร้อมกับบอกไปถึงคู่จิ้นคู่นี้ว่า นาย-ใบ พี่เปิดให้แล้วนะ ต้องบอกเลยนะครับว่า แบบนี้มีลุ้นเปลี่ยนสถานะ ก้าวพ้นเฟรนด์โซนกันสักที

4. โฟร์ ศกลรัตน์ และ หน่อง ธนา ถึงแม้จะปฏิเสธอย่างหนักแน่นว่า ไม่มีอะไรเกินเลยกว่าเพื่อนจริง ๆ สำหรับคู่ของนักร้องสาวและนักแสดงหนุ่ม หลังพึ่งกลับมาโสดด้วยกันทั้งคู่ แต่ด้วยสนิทสนมที่เรียกว่าเกินเบอร์มาก

มักจะมีโมเมนต์หยอกกันหวาน ๆ กวนโอ้ยตามสไตล์ทั้งคู่ มาเสิร์ฟให้ได้แอบจิ้นอยู่เสมอ จนหลายคนถึงขั้นออกมาปากครับว่า เล่นไปเล่นมาก็ระวังนะ เดี๋ยวก็ได้เป็นแฟนจริง ๆ จนได้ เพราะเคมีความกวนของคู่นี้ มันเหมาะเจาะลงล็อกกันจริง ๆ ครับ

3. พิ้งค์พลอย ปภาวดี และ ยูโร ยศวรรธน์ พระนางดาวรุ่งแห่งวิกหมอชิต ปล่อยพลังความชวนจิ้น ความฟินจากละครเรื่อง สามีชั่วคืน จากนั้นก็ถูกจับจิ้นไม่มีหยุดเลยครับ เพราะเคมีเข้ากันมาก ๆ

อยู่ด้วยกันแล้วน่ารักสุด ๆ จนแฟนคลับยูพิงค์อยากให้เป็นคู่จริงสักที แถมพระเอกหนุ่มเคยบอกไว้ครับว่า สาวพิ้งค์พลอย คือสเปกสาวในฝันของเขาเลย ฝ่ายนางเอกสาวก็บอกว่ายังโสด ใครจะจีบก็พร้อมรับพิจารณา เจอทั้งสองคนพูดแบบนี้ แฟนคลับก็ลงเรือยูพิ้งค์กันยาว ๆ ครับ

2. มุกดา นรินทร์รักษ์ และ เข้ม หัสวีร์ พระนางคู่ขวัญของช่องมากสี ครองสถานะคู่จิ้นนัมเบอร์วันของช่อง ก็ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องอะไรด้วยกัน ก็เปรี้ยงปังไปซะทุกเรื่องเลยละครับ หากเห็นว่าในจอเคมีเข้ากัน

จนแฟนคลับฟินเว่อร์แล้ว นอกจอฟินมากกว่านั้นอีกครับ อยู่ด้วยกันแต่ละที เหมือนคู่รักยังไงอย่างงั้น คอยซัพพอร์ตกันและกันเสมอ ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องส่วนเรื่อง ก็เพราะน่ารักแบบนี้ไงละครับ แฟนคลับถึงอยากให้เป็นคู่จริงกันครับ

1. บิวกิ้น พุฒิพงษ์ และ พีพี กฤษฏ์ นักร้องนักแสดง คู่จิ้นสุดปังแห่งปี ที่ได้รับความนิยมจากแฟน ๆ อย่างมาก แจ้งเกิดเป็นพลุแตกจากซีรีส์สุดปัง แปลรักฉันด้วยใจเธอ มีหลากหลายโมเมนต์นะครับ

ให้ได้เหล่าแฟนคลับได้ฟินจิกหมอน ไม่ว่าจะเป็นความหลุดโบ๊ะบ๊ะของหนุ่มบิวกิ้น และความชอบหยอกล้อของพีพี เป็นความลงตัวแบบสุดทุกทาง บวกกับความที่ทั้งสองคนนั้น เป็นเพื่อนและสนิทกันมาก่อนหน้านี้ ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ถูกจับตามองครับว่า มีอะไรมากกว่าเป็นเพื่อนกันหรือป่าว แถมบอกคนยังบอกว่าเป็นคู่จริงกันเถอะคู่นี้ รับได้หมด ถ้าเคมีจะเข้ากันขนาดนี้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ