วุ้นเส้น วิริฒิพา เปิดใจความรักที่ปิดมานาน 3 ปี ไร้แพลนแต่งรอบ 2

วุ้นเส้น วิริฒิพา เปิดใจความรักที่ปิดมานาน 3 ปี ไร้แพลนแต่งรอบ 2

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวย สาวเก่ง วุ้นเส้น วิริฒิพา ขึ้นแท่นนักธุรกิจสาวคนเก่งที่ประสบความสำเร็จมากๆ เพราะยอดขายปังสุด เรียกว่าหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ในด้านความรักก็สดใสมีหวานใจ นิกม์ ธนะภูมิกุล คอยเคียงข้างเป็นกำลังใจอยู่ตลอดเวลา

ก่อนหน้านี้ถือว่าเป็นภาพที่ประทับใจแฟนคลับมากๆเมื่อ วุ้นเส้น วิริฒิพา จับมือแฟนหนุ่ม นิกม์ พร้อมด้วยครอบครัวคุณพ่อคุณแม่และพี่สาว ล่าสุด วุ้นเส้น วิริฒิพา ก็ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน3 เรื่องความรักที่ปิดมานาน 3 ปี ใกล้มีข่าวดีแล้วหรือเปล่า

หลายคนสงสัยวุ้นเส้นคบแบบปกปิดหรือเปล่า วุ้นเส้น จริง ๆ ตั้งใจว่าจะไม่เปิดเลย เพราะจากประสบการณ์เราตั้งแต่เข้ามาก็มีคนโฟกัสเรื่องความรักตลอด พอมันไม่ประสบความสำเร็จหรือมันต้องเลิก มันก็มีคอมเมนต์ คนเมาท์มันก็ทำเราอีกเรื่อย ๆ แต่ว่ามัน 3 ปีแล้ว

มันปิดไม่มิดจริง ๆ ก็เลยเริ่ม ๆ เปิด แต่คงไม่เปิดเยอะมาก ซึ่งจุดเริ่มต้นคือฝ่ายชายก็เป็นกลุ่มเพื่อนๆ เจอกันมาตลอด 5 ปี และเริ่มคุยกันมากขึ้นตั้งแต่ช่วงCV ใหม่ๆ ตอนแรกก็ไม่ได้ว่าอีกฝ่ายจะจริงจังกับเรา เลยไม่คิดจะเปิดตัวแม้แต่เพื่อนยังไม่รู้ เวลา 6 เดือน

ส่วนแพลนในอนาคตอันใกล้นี้ เอาตรง ๆ เพราะเรารู้สึกว่ายังไงก็ได้ จะแต่งหรือไม่แต่ง จะอยู่อย่างนี้ก็แฮปปี้ได้เหมือนกัน เพราะไม่อยากกดดัน เพราะเกิดแต่งไปมันเกิดมีอะไรที่ไม่เวิร์กก็เครียดอีก ก็อยู่อย่างนี้ไปก่อน ถ้าถึงเวลาจริง ๆ ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก คุยแซ่บShow

ขอขอบคุณภาพจาก vjwoonsen

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ