หวานใจนักกีฬาทีมชาติ  เปิด 4 คนดังในวงการบันเทิง มีแฟนเป็นนักกีฬาทีมชาติ

หวานใจนักกีฬาทีมชาติ เปิด 4 คนดังในวงการบันเทิง มีแฟนเป็นนักกีฬาทีมชาติ

แม้จะอยู่กันคนละวงการ แต่เมื่อไรที่กามเทพแผลงศร ความรักก็ไม่มีขอบเขต กลายเป็นกุมหัวใจหนุ่มๆนักกีฬาทีมชาติ จะมีใครกันบ้างเราไปรับชมกันเลยจ้า

คลิป

คนที่ 4 เต้ย จรินทร์

เปิดกันที่ดาราสาวไซส์มินิ หลังจากที่โสดมานานหลายปี ก็ ได้ออกมายอมรับว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับผู้กำกับหนุ่มไฟแรง มาได้เกือบ 1 ปีแล้ว นอกจากนี้เธอยังเผยอีกว่า อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ

แม้จะดูใจกันมานานแต่ก็ไม่ค่อยได้มีโมเมนต์หวานๆเท่าไหร่ ล่าสุดจ้า สาวเต้ยได้เผยโมเมนต์ ที่เรียกได้ว่า าเป็นโมเมนต์หายาก แทบจะไม่ได้เห็นกันเลยเชียว เพราะว่าสาวเต้ยได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วนการโพสต์ภาพ แฟนหนุ่ม เจโต ปณิธิ

แถมดีกรีก็ไม่ธรรมดา จบปริญญาโทจากเมืองนอกประเทศอังกฤษ นอกจากนี้ยังธิ เป็นผู้ก่อตั้งบริษัท เกี่ยวกับโปรดักชั่นเฮาส์ และเป็นผู้กำกับไฟแรง โดยกำกับงานมาแล้วหลายชิ้น นอกจากเป็นผู้กำกับแล้ว

เจโตยังเป็นนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ทีมชาติไทยอีกด้วย เคยคว้าเหรียญทองเอเชียนวินเทอร์เกมส์ ณ เมืองซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่นเมื่อปี 2019 แถมยังสนใจด้านกอล์ฟ ยังร่วมลงทุนขายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กอล์ฟอีกด้วย

คนที่ 3 บุ๋ม ปนัดดา

สำหรับพิธีกรและนางงาม ที่ล่าสุดได้ประกาศข่าวดี คลอดลูกชาย น้องอเล็กซ์ กับแฟนหนุ่มนอกวงการ ก็อต อธิป แม้ว่าเราจะไม่ได้เห็นโมเมนต์หวานบ่อยๆ แต่ขอบอกเลยว่าเธอแต่งงานมาได้เกือบ 2 ปี

ซึ่งเป็นการแต่งงงานเงียบๆ แค่มีผู้ใหญ่เท่านั้น แถมดีกรีหวานใจหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดา ปัจจุบันหนุ่มนี้ก๊อตทำอาชีพเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเป็นถึงนักกีฬาเพาะกายอิสระ

เจ้าของเหรียญเงินของโลกในรุ่น Men physique และเหรียญทองแดงของโลกในรุ่น Men classic จากการเดินทางไปประกวดที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในรายการระดับโลก มัสเซอร์มาเนีย

และ เคยได้แชมป์โลกที่เมืองออแลนด์โด สหรัฐอเมริกา มาแล้ว ในตำแหน่งมิสเตอร์ยูนิเวิร์ส ปี 2016 ของสถาบันหลัก WFF นอกจากนี้ ยังเป็นนักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติไทย จึงการันตีได้ว่า ผู้ชายคนนี้ดีกรีไม่ธรรมดาอย่างเห็นได้ชัด

คนที่ 2 เนย ซินญอริต้า

สำหรับอดีตนักร้องสมาชิก ซินญอริต้า ที่ตอนนี้หันไปในเส้นทางสายการเมือง นอกจากนี้เธอยังเป็นผู้กุ่มหัวใจของ เอ็ม สุทธินันท์ นักฟุตบอลดีกรีติดทีมชาติ แม้ว่าจะเป็นอีกคู่ที่ไม่ค่อยหวือหวาและมีรูปคู่ออกสื่อสักเท่าไร แต่ความรักของทั้งคู่ก็ราบรื่นไปได้ด้วยดี

คนที่ 1 เทย่า โรเจอร์ส

ปิดท้ายกันที่อดีตนักแสดงที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นคุณแม่แบบฟลูไทม์ที่ตั้งแต่ปิ๊งรักกันกลางกอง ถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Love Sucks ที่สาวเทย่า โรเจอร์ส ได้แสดงคู่กับ ลีซอ ธีรเทพ

เพื่อนสนิทของ มิก้า หนุ่มนักบอลลูกครึ่งไทย เวลส์ ดีกรีทีมชาติไทย และนักเตะสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด ตั้งแต่นั้นมาทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันจนลงเอยด้วยการแต่งงานและมีครอบครัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ