สาวผวา กำลังหลับเพลินๆ ได้ยินเสียงร้องโหยหวนกลางดึก รีบเปิดกล้องวงจรปิดดู

สาวผวา กำลังหลับเพลินๆ ได้ยินเสียงร้องโหยหวนกลางดึก รีบเปิดกล้องวงจรปิดดู

วันที่ 25 พ.ย.65 จากกรณีที่มีผู้ใช้ TikTok ชื่อ @Rungthong1512 ได้แชร์คลิปและระบุข้อความว่า นอนอยู่ในบ้านกำลังหลับเพลินๆต้องสะดุ้งตื่นเพราะได้ยินเสียงคนตรงข้ามบ้านร้องแบบนี้ จนมีผู้เข้าไปชมและแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งในคลิปจะได้ยินผู้หญิงร้องโหยหวน และกรีดร้องเสียงดังมากช่วงกลางดึก และไม่รู้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นสร้างความสงสัยเป็นอย่างมาก

วันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบเจ้าของ TikTok และเจ้าของคลิปดังกล่าวจนพบชื่อ นางสาว รุ้งทอง บุญทอง หรือน้องเบนซ์ พักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในอำเภอเฉลิมพระเกียตริ จ.สระบุรี ทีมข่าวจึงได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น น้องเบนซ์ เล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ที่ผ่านมา ช่วงกลางดึก ตนได้ตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำ และได้ยินเสียงร้องโหยหวน และเสียงกรีดร้องดังมากเป็นร้องของผู้หญิง ตนจึงออกมาดูหน้าบ้านพบว่าเสียงที่ได้ยินเป็นเสียงของป้าที่บ้านอยู่ตรงข้ามบ้านตน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวตรงกับวันพระใหญ่ ตนเห็นลูกสาวกำลังจุดธูปได้แม่เหมือนขอขมา ขณะที่ป้านอนนิ่งอยู่หน้าบ้าน

ภาพจาก tiktok @Rungthong1512

ภาพจาก tiktok @Rungthong1512

ตนได้สอบถามลูกสาวของป้าว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น ลูกของป้าบอกว่าแม่ของตนเหมือนถูกผ ีเข้า และลูกสาวของป้าได้จุดธูปบอกเล่า ว่าจะทำบุญอุทิศส่วนกุศลไปให้ ขอตนมีโชคลาภ จากนั้นก็มีเสียงเงียบหายไป

ภาพจาก tiktok @Rungthong1512

จากการบอกเล่าของลูกสาวป้าว่าแม่ของตนได้ไปรับขันห้ามาช่วงก่อนเกิดเหตุ1-2วัน ต่อมาน้องเบนซ์ ก็ได้เข้าไปนอนต่อผ่านมาอีก1ชั่วโมงเวลาประมาณตี2 ของวันเดียวกันก็ได้ยินเสียงกรีดร้องโหยหวนอีก เป็นแบบนี้ประมาณ15นาที เสียงก็เงียบลง ตนเองรู้สึกกลัวมากจนแทบนอนไม่หลับ ส่วนวันนี้ ป้าคนดังกล่าวไม่อยู่บ้าน ได้เดินทางไปทำบุญที่จังหวัดนครสวรรค์ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ส่วนลูกสาวก็ไปทำงานตั้งแต่เช้า ไม่มีใครอยู่บ้าน จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ ไปดูหน้าบ้านของป้า พบ ลูกปั๊มพญานาค และรูปปั้นเจ้าแม่มวยผมตั้งอยู่ในอ่างหน้าบ้าน ของป้าคนดังกล่าว

ข่าวโดย ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ ผู้สื่อ่าวสยามนิวส์ จังหวัดสระบุรี

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ