ชาวโซเชียลเดือดกับพฤติกรรมนักข่าวหลัง หน่อง ธนา ปล่อยโฮ กลางวงสัมภาษณ์

ชาวโซเชียลเดือดกับพฤติกรรมนักข่าวหลัง หน่อง ธนา ปล่อยโฮ กลางวงสัมภาษณ์

เรียกได้ว่าตั้งแต่เลิกรากันกับแฟนสาว แพรวา ไปได้พักใหญ่ๆแล้ว สำหรับ หนุ่ม หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ ก็มีกระแสจิ้นกับ นักร้องสาว โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร หลังทั้งคู่ต่างคนต่างก็โสด ต่อมา ทางด้านของหน่อง ธนาก็ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์แล้ว โดยหน่องเล่าว่า มันเริ่มมาจากที่

ผมกับพี่โฟร์รู้จักกันมานานแล้ว แต่รู้จักแบบห่างๆ และได้ร่วมงานกันสนิทกันมาตั้งแต่วันนั้นซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เป็นเพื่อนร่วมงานและพี่น้องที่ดีต่อกันเท่านั้น หลังจากนั้น หน่องก็ได้เผยถึงเรื่องที่จะบวช โดยในขณะที่นักข่าวกำลังสัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าวอยู่ ก็มีคำถามหนึ่งที่

ทำเอา หน่อง ธนา ถึงกลับหันหลังทันทีเพื่อนสงบสติอารมณ์ โดยทางด้าน หน่อง ธนา บอกว่า จะบวชเดือนหน้า ขอไม่เชิญใคร อยากให้เป็นงานในครอบครัว นักข่าวถาม อะไรทำให้คิดจะบวช หน่อง ก็บอกมันคงถึงเวลาที่จะบวชทดแทนคุณให้แม่ นักข่าวผู้หญิงพูดแทรกขึ้นมาทันที

นอนๆคิดอยู่แล้วอยากบวช แล้วก็มีคนหัวเราะออกมา หน่องเจอคำถามนี้ ถึงกับไปไม่ถูก ขอหันหลังสงบสติอารมณ์ หน่อง หันหลังไปสงบสติอารมณ์ถึงสองรอบ หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปทำให้ชาวโซเชียลต่างก็เข้ามาวิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

อาทิ นักข่าวคนนั่น มารยาทนิดนึงนะคะ คำพูดแบบนี้ควรถามไหม คนจะบวช เขาบอกว่ามักจะมีมารผจญ นี่ก็ว่าถ้าจะจริง ขอให้บวชอย่างที่ตั้งใจได้สำเร็จค่ะ อนุโมทนา สาธุ นักข่าวไม่มีมารยาท เลยอะ คนเขาแค่จะบวช แค่นั้นเอง เขาทำหน้าที่

ลูกผู้ชายคนนึงที่จะบวชทดแทนคุณพ่อแม่ บางคนถามหา จรรยาบรรณอยู่ที่ไหน เป็นต้น งานนี้ทำเอาโซเชียลนั้นเดือดกันอย่างมากกับพฤติกรรมของนักข่าวคนนี้ อย่างไรนั้นอยากให้ทางนักข่าวผู้หญิงคนนั้น ควรออกมาขอโทษหน่องด้วยค่ะ

ขอขอบคุณภาพจาก hanongh,วันบันเทิง oneบันเทิง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ