หน่อง ธนา เคลียร์ความสัมพันธ์กับ โฟร์ ศกลรัตน์ หลังถูกจิ้นหนัก

หน่อง ธนา เคลียร์ความสัมพันธ์กับ โฟร์ ศกลรัตน์ หลังถูกจิ้นหนัก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ทำเอาแฟนๆ ของนักร้องนักแสดงสาว โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร และนักแสดงหนุ่ม หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ แอบลุ้นว่าทั้งคู่กำลังเริ่มต้นความรักครั้งใหม่หรือเปล่า เพราะพักหลังๆ มีภาพของทั้งคู่ลงในโซเชียลเรื่อยๆ กับคลิปฮาๆ น่ารักๆ

ที่ทั้งคู่นั้นมักจะมีโมเมนต์ความน่ารักออกมาให้เราได้ชมกันอยู่เสมอ ทำเอาแฟนคลับนั้นจับเป็นคู่จิ้นอีกคู่ไปแล้วตอนนี้ แต่ก็เป็นที่สงสัยกันอยู่ว่าทั้งคู่นั้นอยู่สถานะไหนกันแน่ได้จีบกันจริงหรือว่าเพื่อนทีึ่ดีต่อกันเท่านั้น

โดยล่าสุดทางหนุ่ม หน่อง ธนา ก็ได้เปิดใจผ่านสื่อพูดถึงความสัมพันธ์สาวโฟร์แล้วว่า ตนกับพี่โฟร์ไม่มีการคุยในมุมที่ทุกคนเข้าใจเลย ที่ทุกคนเข้าใจคือ 0% และพอมาร่วมงานกันก็ได้เห็นนิสัยเขามากขึ้น เขาเป็นคนสนุกมากๆ

แต่ถ้าถามว่าคนเชียร์เยอะขนาดนี้รู้สึกยังไง เอาจริงๆ อย่างที่บอกว่าไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลย และทั้งคู่ก็ไม่ได้คิดเรื่องนี้กันด้วย ที่ได้ไปถ่ายคลิปกัน พี่โฟร์ก็บอกตนว่าต้องพอแล้วนะ ฉันจะหาสามีไม่ได้แล้ว

อย่างไรก็ตามทางฝ่ายชายนั้นก็ออกมาเผยสถานะที่แท้จริงกันแล้วว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงานและพี่ที่ดีเท่านั้น เอาเป็นว่าเคลียร์แล้วนะคะทุกคน ลุ้นไม่ขึ้นกันแล้วล่ะจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก hanongh

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ