บุ๋ม ปนัดดา ชวนสังเกตหน้าน้องอเล็กซ์ พร้อมตั้งข้อสงสัย หลังลูกชายหน้าแดงผิดปกติ

บุ๋ม ปนัดดา ชวนสังเกตหน้าน้องอเล็กซ์ พร้อมตั้งข้อสงสัย หลังลูกชายหน้าแดงผิดปกติ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ป้ายแดง ซึ่งในวันที่ 23 พ.ย.65 ที่โรงพยาบาลปิยะเวท บุ๋ม ปนัดดา แถลงเปิดใจนาทีเจอหน้าลูกชาย น้องอเล็กซ์ อนันท์ อนันทวรรณ พร้อมเผย ชื่อเล่น อเล็กซ์ มาจากแม่ตั้งจะได้มีชื่อภาษาอังกฤษ ไม่งั้นชื่อลูกจะเป็นแอนท์แอนท์ จะได้ชื่อ อเล็กซ์ อนันท์

เป็นท้องสองที่ห่างจากการเจอหน้าลูกครั้งแรกเมื่อ 16 ปี นาทีได้ยินเสียงลูกร้องออกมาฟูในใจ เพราะรอมานาน เก็บอาการไม่อยู่ด้วยความดีใจได้เห็นหน้าลูก สำหรับหน้าตาน้องยังดูไม่ออกเหมือนใคร แต่เกิดมามีปานที่มือขวา เหมือนใส่นาฬิกาอยู่ตลอดเวลา

จำได้ลูกฉันแน่นอน ผิวขาวเหมือนแม่ แต่จมูก หน้า เหมือนพ่อเขา ล่าสุด แม่บุ๋มก็ได้เคลื่อนไหวโพสต์ภาพน้องอเล็กซ์ให้ได้ชมอยู่เรื่อยๆผ่านอินสตราแกรม @boompanadda ลงโพสต์ให้ชาวโซเชียลแสดงความคิดเห็นและได้ซูมหน้าน้องแบบชัดๆชวนสังเกตแก้มป่อง

และแดงๆชมพูที่น่ารักสุดๆ พร้อมข้อความระบุว่า เด็กชายมะเขือเทศของแม่บุ๋ม น้องอเล็กซ์ alex ตอนท้องชอบกินแต่ผลไม้กับผัก โดยเฉพาะมะเขือเทศ ไม่รู้เกี่ยวไหม งานนี้แฟนคลับต่างมีความเห็นตรงกันว่าเกี่ยวข้องที่สุด

บ้างก็ส่งต่อประสบการณ์ที่เป็นแบบบแม่อีกด้วย อาทิ เกี่ยวค่ะ นี่ตอนแม่ท้องแม่ชอบกินพริกเผ็ดๆ กะนมช็อกโกแลต นี่ออกมาดำจนเขียวเลยค่ะ ร้องไห้หนักมาก ถ้ากินน้ำแก่นฝางน้องจะเป็นสีชมพูค่ะแม่ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก boompanadda

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ