ข่าวดีน่าเซอร์ไพรส์ เปิด 6 อันดับดาราคนดัง ที่มีข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์

ข่าวดีน่าเซอร์ไพรส์ เปิด 6 อันดับดาราคนดัง ที่มีข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์

ข่าวดีน่าเซอร์ไพรส์ เปิด 6 อันดับดาราคนดัง ที่มีข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ ต้อนรับช่วงเดือนพฤศจิกายน ให้แฟนคลับได้แห่แสดงความยินดี และเขินฟินจิ้นตามๆกันไป จะมีเรื่องไหนบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 บุ๋ม ปนัดดา

คลอดแล้วเรียบร้อยจ้า สำหรับคุณแม่ลูกสองอย่างสาว บุ๋ม ปนัดดา ที่หลังจากเป็นกระแสข่าวลือหนาหูอยู่นาน ว่าใช่เธอหรือไม่ที่แอบซุ่มท้องอย่างเงียบๆ จนล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศข่าวดี ว่าท้องจริงและไม่ได้ปิดบังข่าวแต่อย่างใด แต่แค่ไม่มีใครถามก็แค่นั้น

ล่าสุดวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คุณแม่บุ๋มก็ได้โพสต์ภาพแรกหลังพาลูกชายตัวน้อยออกมาให้ชม โดยสาวบุ๋มกับสามีอย่าง ก็อต อธิป ได้ตั้งชื่อลูกชายคนนี้ว่า อนันท์ อนันทวรรณ หรือชื่อเล่นว่า อเล็กซ์ งานนี้ทำเอาแฟนๆแห่เข้ามาแสดงความยินดีกันด้วยอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

อัดนับที่ 5 ซาร่า โฮลเลอร์

แห่ยินดีกันไปอีกคู่เลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาวอารมณ์ดีอย่าง ซาร่า นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า AF ที่ก็ตกเป็นหนึ่งในดาราดังที่กำลังตั้งครรภ์หรือไม่ หลังจากมีข่าวเมาท์กันสนั่น เพราะแฟนๆต่างโฟกัสเธอหลังจากที่ได้ไปออกรายการศึก 12 ราศี ว่ารูปร่างของเธอนั้นเปลี่ยนไป เหมือนคุณแม่มือใหม่กำลังตั้งครรภ์ ล่าสุดสาวซาร่าก็ได้ออกมาโพสต์คลิปลงในช่องยูทูปของตน แม้จะเป็นแค่โมเมนต์หวานกันมาให้ได้เห็น แต่ก็ทำเอาเพื่อนคนดังในวงการออกมาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย งานนี้รอสาวซาร่า ออกมาประกาศด้วยตนเองอย่างชัดเจนอีกทีกันเลยจ้า

อันดับที่ 4 ฝ้าย นิชานันท์

เป็นข่าวดีล่าสุดกันไปอีกคู่ สำหรับนักแสดงสาว ฝ้าย นิชานันท์ ที่หลังจากได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ วยูน นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ก่อนจะประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว โดยล่าสุดวันที่ 23 พฤศจิกายน เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวพ่อแม่ลูกในห้องคลอด พร้อมทั้งแคปชั่นระบุว่า สวัสดีค่ะ หนูชื่อยูนิ เป็นลูกสาวของปะป๊ายูนและหมามิ๊ฝ้าย สำหรับชื่อของหนู มาจากชื่อพ่อแม่รวมกัน เลยเป็นน้องยูนิ แปลว่า รวมกันเป็นหนึ่ง เป็นครอบครัวที่อบอุ่นกันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 แอริน ยุกตะทัต

กลายเป็นเจ้าสาวป้ายแดงไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับสาวแอริน ที่เพิ่งถูกแฟนหนุ่มนอกวงการคุกเข่าขอแต่งงานไป ในวันที่ 5 พฤศจิกายน หลังคบหาดูใจกันมา 4 ปีกว่า ก็จัดปาร์ตี้สละโสดกันอย่างจัดเต็ม ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงฤกษ์งานแต่งว่าจะถูกจัดขึ้นเมื่อไหร่ ซึ่งก็ได้ฤกษ์ว่าในเดือนธันวาคมนี้ แพลนกันไว้สักพักแล้ว เป็นวันที่ 2 ธันวาคม มีการเตรียมงานแล้วเรียบร้อย และจะไปปาร์ตี้ที่ภูเก็ต งานไม่ใหญ่ ส่วนเรื่องลูกอาจจะมีหลังจากแต่งสัก 1 ปีก่อน งานนี้รอชมงานวิวาห์ของสาวแอรินกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 2 เอวา - เนท

หลังจากที่ถูกเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนกันไปในวันที่ 6 พฤศจิกายน ก็ทำเอาเป็นที่ฮือฮากันหนักมาก เพราะแฟนๆต่างลุ้นและเชียร์โมเม้นต์การเป็นแฟนของสองคนนี้กันยกใหญ่ หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกันไป ล่าสุดสาวเอวาก็ได้ออกมาลงคลิปในช่องยูทูปตอนไปเที่ยวกับหวานใจหนุ่มเนทที่ลอนดอน พร้อมตอบคำถามเรื่องความรักที่มีแต่คนเข้ามาถามกันเยอะแยะ ซึ่งหนึ่งในคำถามคือ คิดจะแต่งงานกันหรือไม่ ทางด้านหนุ่มเนทก็ตอบชัดเจน ว่าตนจะไม่คบกับใครถ้าไม่เห็นอนาคตด้วยกัน ฉะนั้นจึงคิดอยู่แล้ว อนาคตมันยังอีกยาวไกล แต่ก็ใกล้ๆแล้ว ส่วนเอวาก็คิดเช่นเดียวกัน มีแฟนเพราะรักเขาจริงๆและเห็นอนาคตร่วมกันนั่นเอง

อันดับที่ 1 ใบเฟิร์น - นาย

เตรียมสิ้นสุดทางเพื่อนกันเลยจ้า สำหรับคู่จิ้นมาแรงที่สุดแล้วในตอนนี้ ของนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ที่ตั้งแต่ได้เล่นภาพยนต์คู่กัน ก็ทำเอาหลายๆคนแห่ติดตามโมเมนต์คู่จิ้นของทั้งสองกันยกใหญ่ เพราะดูแล้วเคมีเข้ากันเป็นอย่างมาก ยิ่งอยู่ด้วยกันก็ยิ่งน่ารัก แต่ที่ผ่านมาเวลาถามถึงความสัมพันธ์ ทั้งสองก็มักจะออกมาบอกว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่ล่าสุด หนุ่มกรรชัยได้ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองคนนี้ในรายการดัง ว่าเหมือนทั้งสองอาจจะเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนเลื่อนมาเป็นแฟน แต่ก็ได้แค่เป็นคำพูดกำกวมยังไม่แน่ชัด งานนี้รอสาวใบเฟิร์นและหนุ่มนาย ออกมาชี้แจงด้วยตนเองอีกทีกันดีกว่าจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ