ผัวเจ้าเสน่ห์เปิดใจ พร้อมเปย์ 4 เมีย เตรียมวางแผนจัดคิว

ผัวเจ้าเสน่ห์เปิดใจ พร้อมเปย์ 4 เมีย เตรียมวางแผนจัดคิว

จากกรณีที่ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้ลงคลิปเหตุการณ์ปัญหาเรื่องความรักของผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งได้เล่าว่า ตนเองกำลังนั่งอยู่ดื่มอยู่ที่บ้านเพื่อน โดย น.ส.โรส ภรรยาคนที่ 1 ก็อยู่ด้วยกันในบ้าน ระหว่างนั้นเกิดอยากบอกความจริงกับภรรยาว่าตนมีผู้หญิงอีกคน เพราะไม่อยากคบเเบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ อีกเเล้ว จึงได้นัดภรรยาคนที่ 4 คือ น.ส.ตาล ให้มาที่บ้าน เพื่อจะบอกความจริงทั้งหมด โดยที่ น.ส.ตาล ก็ไม่รู้มาก่อนว่าจะมาเจอโรสพอเจอก็ทะเลาะกันทันที ตนเองโดนโรส ต บ 1 ครั้ง เเต่หลังจากทะเลาะกันอยู่ 4 ชั่วโมง ก็ได้ข้อยุติเเบบเเฮปปี้ตกลงกันว่าตนเองจะมีเมีย 4 คน เเต่ต่างคนต่างอยู่ ตนอยู่บ้านเดียวกับโรส ส่วนอีก 3 คน ก็อยู่บ้านของเเต่ละคน

ล่าสุดวันที่ 24 พ.ย.65 สำนักข่าวดัง รายการทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี ได้เผยแพร่บทสัมภาษณ์ น.ส.โรส ควินน์ อายุ 23 ปี ภรรยาคนที่ 1 เปิดใจกับทีมข่าวว่า รู้มาโดยตลอดว่า นายจักรกฤช หรือ นายอ๊อฟ เป็นคนเฟรนด์ลี่เข้ากับทุกคนได้ อยู่ด้วยแล้ว เอาใจเก่ง อยู่ด้วยแล้วมีความสุข

โดยต้องบอกกันก่อนว่า ตนคบกันตั้งแต่สมัยที่นายจักรกฤชเพิ่งออกจากเรือนจำ ตนทำงานเป็นพีอาร์ ต่างคนต่างทำงาน ไม่ได้หวังพึ่งว่านายจักรกฤชจะเลี้ยง การที่มีเงินเยอะไม่ได้แปลว่าจะมีภรรยาหลายคน แต่ที่ตนต้องยอมเพราะรักเขาครอบครัวตัวเอง ญาติก็จากไปหมดเหลือแค่พี่สาวคนเดียว ตอนที่ตนต้องการคำปรึกษาก็มีแค่นายจักรกฤชคอยอยู่เคียงข้างแล้วถ้าไม่รักคนนี้จะให้ไปรักคนไหน

น.ส.โรส เผยอีกว่า ตอนรู้ข่าวก็ตกใจมาก เพราะจริงๆ รู้แต่แรกว่านายจักรกฤช เขามีภรรยาคนที่ 2 ซึ่งตอนนั้นจับได้ จนเคลียร์พูดคุยกันจบไปแล้วว่าต่างคนต่างอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีตัวละครคนที่ 3 และ 4 เพิ่มมาอีก โดยคนที่ 3 บอกว่าตัวเองท้องกับนายจักรกฤช ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นลูกของนายจักกฤชหรือเปล่า เพราะสามียอมรับว่ามีอะไรกันแค่ครั้งเดียวจะท้องเลยหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามเด็กในท้องเขาไม่รู้อะไรถ้าปล่อยให้ตัวเองมีลูกแล้วก็ต้องเลี้ยงดู ตนก็ยอมให้นายจักรกฤชมีภรรยาคนที่ 3 ได้ ส่วนคนที่ 4 น.ส.ตาล ที่เพิ่งมาเจอกันล่าสุดก็เพิ่งมารู้จากปากนายจักรกฤชก็วันที่มีการถ่ายคลิป

ภาพจาก รายการ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34 

ถ้าถามในฐานของผู้หญิงที่มาก่อน สภาพจิตใจของตนในตอนนี้ก็ยอมรับว่าเสียใจ มันไม่มีผู้หญิงคนไหนที่โอเคหรอก เพื่อนหลายคนก็เตือนว่าทำไมโง่ ทำไมถึงยอม หลาย ๆ คนก็ทีมเมียหลวง แต่พอมันเกิดแบบนี้ไปแล้วจะทำอะไรได้ ถ้าเรารักเขาทางเดียวที่ทำได้คือเปิดใจยอมรับตัวตนเขา เพราะนายจักรกฤชมีคนอื่นแต่ก็ไม่เคยขาดตกบกพร่องในเรื่องชีวิตคู่ อีกอย่างตนใช้มาหมดทุกวิธีแล้วทั้งเหตุผลและการใช้กำลัง มันเลยทำให้ตนได้เรียนรู้การใช้ชีวิตคู่ และตนก็รู้สึกว่าตัวเองโตขึ้นมาก จากแต่ก่อนที่ตามตบเมียน้อยของนายจักรกฤช ตอนนี้ขออยู่นิ่ง ๆ สวย ๆ ทำหน้าที่ภรรยาหลวงที่ดีก็พอ

อย่างไรก็ดี ตนก็อยู่บ้านกับนายจักรกฤชแม่ของนายจักรกฤช และตนก็พอใจแล้ว และอยากจะบอกนายจักรกฤชว่าให้พอแล้ว อย่ามีคนที่ 5 เพิ่มมาอีก ส่วนทางด้านของ นายจักรกฤช ระย้า หรือ ออฟ อายุ 27 ปี สามี บอกว่า แม่ไม่ได้พอใจ ไม่ชอบให้ทำแบบนี้ แต่ยืนยันว่าจะดูแลเมียทั้ง 4 คนให้ดี ก็ต้องรับผิดชอบ

ภาพจาก รายการ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ขอบคุณ บทสัมภาษณ์ จาก  รายการ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34 

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ