อาม ชุติมา เปิดตัวรักใหม่ใจไม่ว่างแล้ว กับนักเตะดาวรุ่งชลบุรีเอฟซี

อาม ชุติมา เปิดตัวรักใหม่ใจไม่ว่างแล้ว กับนักเตะดาวรุ่งชลบุรีเอฟซี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวอินดี้ อาม ชุติมา ได้มีโอกาสมาเปิดเผยทุกประเด็น รวมไปถึงเปิดตัวแฟนใหม่ มอส พิทักษ์ พิมแป้ นักฟุตบอลดาวรุ่งทีมชลบุรีเอฟซี คุยแซ่บSHOW ทางช่อง One 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ อาจารย์เป็นหนึ่ง และ เป็กกี้ ศรีธัญญา

เป็นพิธีกรดำเนินรายการ เปิดตัวแฟนใหม่เป็นนักฟุตบอลดาวรุ่งทีมชลบุรี เอฟซี อาม อยากให้ใช้คำว่าคนรู้ใจ ตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ไม่อยากรีบด้วย คุยกันไปเรื่อยๆ เค้าทักมาไม่ได้ฟีลจีบฟีลแบบแฟนคลับ เต๊าะๆ ดูเชิง หนูไม่ค่อยมีใครเข้ามาฃ

ถ้าเราชอบใคร เราจะไปจีบมากกว่า เพราะบางที่คนที่มาชอบเราไม่ใช่สเปก คนนี้สเปกมั้ย อาม ก็สเปกอยู่ ชอบคนมีความสามารถด้วย หน้าตาก็เกี่ยว ชอบคมๆ อายุไม่เกี่ยว เริ่มคุยกันมานานหรือยัง อาม ได้สักพักแล้วนะคะ เกินครึ่งปี คุยกับเค้าคนเดียวค่ะ

ยังไม่ใช้คำว่าแฟน แค่คนรู้ใจ ฝั่งโน้นเค้าพูดว่าเป็นแฟน อาม มันเป็นคอนเทนต์นึงที่ทางผู้ใหญ่เค้าทำ ให้ดูอีกมุมนึง มุมน่ารักของนักบอลไรเงี้ย หนูเองก็ไม่รู้เหมือนกันเค้าถ่ายรายการอยู่ หนูกำลังจะขึ้นเครื่อง บอสเค้าถามว่าชอบอะไรในตัวของคนนี้

หนูบอกเค้าเก่ง ขยัน ฝั่งผู้ชายโอเคมั้ยพูดออกสื่อ อาม ได้ถามเค้าก่อนแล้วนะจะมาออกรายการ จะมาพูด เค้าก็รับทราบ เค้าไม่ได้มีฟีดแบ็กว่าต้องบอกแบบนั้นแบบนี้นะ เค้าจะบอกว่าแฟน แต่เราบอกคนรู้ใจ กลัวเค้าน้อยใจมั้ย อาม เค้าก็ต้องเข้าใจเราด้วย เราอยากทิ้งช่องว่าง เดินมาคนละครึ่งทาง เค้าก็มีแฟนบอลของเค้า เราก็มีแฟนคลับของเรา

ขอขอบคุณข้อมูลจาก คุยแซ่บShow

ขอขอบคุณภาพจาก arm_chutima1999

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ