แอน ทองประสม เลิ่กลั่ก โดน กรรชัย จี้ถามสถานะ นายกับใบเฟิร์น

แอน ทองประสม เลิ่กลั่ก โดน กรรชัย จี้ถามสถานะ นายกับใบเฟิร์น

เรียกได้ว่าเเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้เป็นกระแสพูดถึงกันอย่างมากหลังจากที่ หนุ่ม กรรชัย ได้หลุดปากพูดถึงสถานะของ นาย ณภัทร กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดยทาง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เปิดใจอีกครั้ง หลังหลุดพูดถึงสถานะ นาย-ใบเฟิร์น ผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ อีกครั้ง

โดยบอกว่า ก็ว่า เดี๋ยวก็ว่าไปตามนั้น ไม่มีอะไร ก็ไปดูเอาเอง เอาง่ายๆที่ผมทราบมา พูดไปเขาก็มาว่าผมอีกว่าผมพูด ให้เขาพูดเองละกัน เขาอาจจะมีการเปลี่ยนสถานะกัน ให้เขาพูดเอาเองละกัน เขาอาจจะเริ่มต้นนับหนึ่งอะไรกันก็ไปดูกันเอง เดี๋ยวหลายคนจะมาบอกว่า

มาพูดทำไมให้เขาพูดเองดีกว่าไหม นู่นนี่นั่น ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ถาม แอน ทองประสม ผ่านรายการโหนกระแสถึงประเด็นข้างต้นว่า รู้เรื่องใบเฟิร์นกับนายมั้ย โดยสาวแอนก็มีท่าทางเลิ่กลักก่อนบอกว่า

เนี่ยไปปั่นเขาเนี่ย มันมาจากคุณ คุณต้องรับผิดชอบสิ่งที่คุณทำ คุณต้องเล่าต่อ ประเด็นคือแอนก็อยากรู้ด้วยเลยเนี่ย พี่หนุ่มถามต่อว่า สาบานว่าไม่รู้ แอน ทองประสมถึงกับหัวเราะและบอกว่า กินป๊อบคอร์นแปปนึง รอฟัง รับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยนะ รับผิดชอบด้วยนะ

พี่หนุ่มก็ได้กล่าวอีกว่า แอนต้องเข้าใจบางทีคนเรามันโดนหนามตำ มันบ่งออกเองไม่ได้ ต้องมีคนมาบ่งให้ แต่มันเป็นเรื่องราวที่ดี แล้วเราไม่ได้พูดเล่น เราไม่ได้พูดอักษรย่อ เราพูดแบบชี้ชัดเลย แต่อย่างไรก็ตามต้องรอทั้งคู่ออกมาเผยสถานะที่แท้จริงกันเองแล้วล่ะค่ะ รอติดตามกันต่อไปจ้า

ขอขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส วันที่ 24 พ.ย.65

ขอขอบคุณภาพจาก baifernbah

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ