หรือจะสิ้นสุดทางเพื่อน  หนุ่ม กรรชัย หลุด  สถานะ นาย ใบเฟิร์น ล่าสุด คู่จิ้นหรือคู่จริง

หรือจะสิ้นสุดทางเพื่อน หนุ่ม กรรชัย หลุด สถานะ นาย ใบเฟิร์น ล่าสุด คู่จิ้นหรือคู่จริง

สำหรับคู่จิ้นของวงการบันเทิงที่เรียกได้ว่าแฟนคลับนั้นต่างเชียร์ให้เป็นคู่จริง ระหว่าง นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ไม่ว่าจะแสดงละครหรือในวันสำคัญต่างๆก็มักจะมีโมเมนต์พิเศษให้กันเสมอ

คลิป

จนล่าสุดเหมือนจะมีข่าวดีหรือเปล่า อย่างล่าสุด พี่ชายคนสนิท หนุ่ม กรรชัย ที่เพิ่งไปร่วมทริปเขาใหญ่แก๊ง นาย ณภัทร ก็ได้ออกมาจุดประเด็น ห้กับกองเชียร์คู่จิ้น นาย ณภัทร กับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กลางรายการหนึ่ง

ถึงกรณีใบเฟิร์นที่กำลังจะมีคู่จิ้นคนใหม่ คือ วิน เมธวิน แค่เปิดตัวซีรีส์รีเมกเกาหลีฟินจน นาย ณภัทร ต้องหลีกทาง งานนี้ แองจี้ โปรดิวเซอร์รายการเลยต้องหันไปถามพิธีกรตัวพ่ออย่าง หนุ่ม กรรชัย ว่าสรุปแล้วเป็นยังไงกันแน่เพราะเขาเองก็สนิทกับทั้งคู่ ทั้ง วิน เมธวิน และนาย ณภัทร

เลยอยากรู้ว่าพอสนิทสนมกันแล้วจะพอรู้อะไรมาบ้างหรือเปล่า โดย หนุ่ม กรรชัย ก็ถึงกับแย้งขึ้นมาที่บอก นาย ณภัทร ต้องหลบไป ใช่เหรอ พร้อมทำหน้ายิ้มมีเลศนัยเหมือนรู้วงในอะไรมา

พร้อมหลุดปากพูดออกมาว่า วินจะมาจิ้นกับใบเฟิร์นไม่ได้ เราก็ลำบากใจจะพูด เกรงว่าจะหอนกระแส อีกทั้งบอกอีกว่า ลำบากใจจะพูด จะมาเป็นคู่จิ้น เป็นไปไม่ได้ วิน เป็นลูกชาย นายเป็นลูกชายคนโต วินจะไปจิ้นกับพี่สะใภ้ได้ไง จะไปเป็นคู่จิ้น ใบเฟิร์น ได้ยังไง

นอกจากนี้ยังหลุดปากว่า เดี๋ยวให้เขาพูดกันเองแล้วกัน พร้อมทั้งย้ำอีก จะรออะไร เฮเลย ผมก็อยากให้เป็นแบบนั้น ไปถามฝ่ายชายก่อน ถ้าเป็นผมจะถามนายว่า มีข่าวว่าสถานภาพเปลี่ยนแปลงจริงหรือเปล่า

ไปถามเขาเลยทุกอย่างมันก็ต้องมีเวลาของมัน มันถึงเวลาเดี๋ยวมันก็จะเป็นไปในสิ่งที่ดีๆเอง มันจะมีช่วงเวลาของชีวิตเอง บางคนก็อาจจะรู้สึกอยากคบกันเลย เป็นแฟนกันเลย

บางคนก็อยากจะใช้สถานภาพของความเป็นเพื่อน หรือบางคนเป็นเพื่อนจริงๆ กัน แล้ววันหนึ่งเปลี่ยนสถานภาพ ก็มีเยอะแยะ เขาอาจจะเก็บอะไรไว้ในใจตั้งแต่แรก แต่มีบางสิ่งที่เขาอาจจะยังไม่ได้

ก็ต้องไปถามเขาเอง แต่ถ้าบอกว่าหลายคนรอกรี๊ดอยู่นะ ก็ต้องบอกว่าก็กรี๊ดสิครับรออะไร อย่ามาดราม่ากับผมว่าทำไมพูดถึงเรื่องนาย กับ ใบเฟิร์น ไม่ขออนุญาตเขา ผมคิดว่าผมสนิทพอที่จะพูดได้

อย่ามาบอกว่ามาเปิดเรื่องเขาก่อนทำไม มีมารยาทหรือเปล่า ไม่เป็นไร นาย กับ ใบเฟิร์น เขาไม่ว่าผมหรอก พูดได้ ผมมั่นใจ อย่าพูดคำนี้เดี๋ยวจะหน้าแตก พร้อมทั้งบอกไปถึง นายกับใบเฟิร์นด้วยว่า นาย ใบ พี่เปิดให้แล้วนะ

งานนี้ก็เลยทำให้แฟนๆลุ้นว่า คู่จิ้นคู่นี้จะสิ้นสุดทางเพื่อนหรือไม่ ซึ่งก็ต้องรอ ทั้งคู่ออกมายืนยันหรือว่าจะสิ้นสุดทางเพื่อน บอกเลยว่างานนี้มีลุ้นถ้า หนุ่ม กรรชัย จะหลุดปากมาขนาดนี้แล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ