ใบเฟิร์น โมเมนต์ยกเค้กฉลองวันเกิด แม่หมู ลั่นแม่เรียกลูกสะใภ้นานแล้ว

ใบเฟิร์น โมเมนต์ยกเค้กฉลองวันเกิด แม่หมู ลั่นแม่เรียกลูกสะใภ้นานแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้น ที่ทำเอาแฟนๆเชียร์ให้เป็นคู่จริง สำหรับนาย ณภัทร กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เคมีมันเหลือล้น แถมแม่หมู แม่ฝ่ายชายยังเอ็นดู สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มากๆอีกด้วย

ต่อมา หนุ่ม กรรชัย พิธีกรร่วมตัวพ่อ ว่าตกลงเรื่องราวมันเป็นอย่างไรกันแน่ เพราะเจ้าตัวก็สนิทกับทั้ง วิน เมธวิน และ นาย ณภัทร มีความสนิทสนมกันอาจจะพอรู้อะไรบ้าง จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ได้หลุดปากพูดออกมาว่า ลำบากใจจะพูด กลัวเดี๋ยวคนเขวี้ยงกระดูกให้ เกรงว่าจะหอนกระแส บอกนาย ณภัทร หลีกทางไม่น่าจะเป็นไปได้นะ จะหลีกทางให้วินมันเป็นไปไม่ได้ (เสียงสูง) และวินก็เป็นลูกชาย นายก็เป็นลูกชายคนโต เพราะฉะนั้น วิน จะไปจิ้นกับพี่สะใภ้ได้ยังไง

หลังจาก หนุ่ม กรรชัย หลุดสถานะ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก-นาย ณภัทร ออกจากสถานะเฟรนด์โซนแล้ว ชาวเน็ตก็ฮือฮากันใหญ่ว่าแค่หลุดโป๊ะ หรือเป็นเรื่องจริง ล่าสุดเพจข่าวดัง ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ออกมาเปืเเผยโพสต์ โดยมีเรื่องราวบนหน้าเพจว่า ได้สอบถาม และสืบเรื่องราวมาแล้วจ้า ยืนยันว่าทั้งคู่คบกันจริง เพิ่งจะเปลี่ยนสถานะได้ไม่นานนี่เอง

ย้อนไปเมื่อไม่นานมานี้ โดย สาวใบเฟิร์น บอกว่า วันเกิดแม่หมูก็ส่งเค้กไป ไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์แม่แทบทุกปีอยู่แล้ว ของขวัญอย่างอื่นไม่มีแล้ว ถือว่าแม่หมูเป็นบุคคลสำคัญ แม่น่ารักมาก สอนหลายเรื่องในชีวิต ซึ่งเป็นบรรยากาศก็น่ารักสนุกสนาน เรื่องที่คนเชียร์ก็เป็นลูกสาวแม่ แม่รักมาก ลูกของแม่รักไหมต้องไปถามเขา เราสนิทอยู่แล้ว ก้าวข้ามคำว่าเพื่อนไหม คือมันก็สนิทแบบนี้มานาน 4-5 ปีแล้ว

ส่วนที่เรียกว่า ลูกสะใภ้ อันนี้แม่ได้พูดว่าเป็นลูกสะใภ้นานแล้ว เพราะเรากวนประสาทแม่ แหย่แม่ แม่ไม่เคยดุพวกหนูเลย ใจดีมาก ถามว่ากดดันไหมที่คนเชียร์ ก็ไม่เลย เพราะหลัง ๆ ก็ไม่ค่อยมีคนเชียร์แล้ว พวกหนูขำกันตลอดมากกว่า

ขอบคุณ ข่าวใส่ไข่ ข่าวบันเทิงช่อง8 baifernbah

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ