ใบเฟิร์นเคลื่อนไหวแล้ว หลังลือคบกับ นายณภัทร จริง

ใบเฟิร์นเคลื่อนไหวแล้ว หลังลือคบกับ นายณภัทร จริง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้น ที่ทำเอาแฟนๆเชียร์ให้เป็นคู่จริง สำหรับนาย ณภัทร กับนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เคมีมันเหลือล้น แถมแม่หมู แม่ฝ่ายชายยังเอ็นดู สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มากๆอีกด้วย

ต่อมา หนุ่ม กรรชัย พิธีกรร่วมตัวพ่อ ว่าตกลงเรื่องราวมันเป็นอย่างไรกันแน่ เพราะเจ้าตัวก็สนิทกับทั้ง วิน เมธวิน และ นาย ณภัทร มีความสนิทสนมกันอาจจะพอรู้อะไรบ้าง จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ได้หลุดปากพูดออกมาว่า ลำบากใจจะพูด แต่ก็ได้แอบกระซิบบอกว่า หลีกทางไม่น่าจะเป็นไปได้นะ จะหลีกทางให้วินมันเป็นไปไม่ได้ (เสียงสูง) และวินก็เป็นลูกชาย นายก็เป็นลูกชายคนโต เพราะฉะนั้น วิน จะไปจิ้นกับพี่สะใภ้ได้ยังไง

หลังจาก หนุ่ม กรรชัย หลุดสถานะ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก-นาย ณภัทร ออกจากสถานะเฟรนด์โซนแล้ว ชาวเน็ตก็ฮือฮากันใหญ่ว่าแค่หลุดโป๊ะ หรือเป็นเรื่องจริง ล่าสุดเพจข่าวดัง ข่าวบันเทิงช่อง 8 ได้ออกมาเปืเเผยโพสต์ โดยมีเรื่องราวบนหน้าเพจว่า ได้สอบถาม และสืบเรื่องราวมาแล้วจ้า ยืนยันว่าทั้งคู่คบกันจริง เพิ่งจะเปลี่ยนสถานะได้ไม่นานนี่เอง

ล่าสุด แอบไปส่องไอจี สาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดยได้ออกมาโพสต์แล้ว โดยไม่ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด ออกมาเคลื่อนไหวทำงานตามปกติจ้า

ขอบคุณ ข่าวใส่ไข่ ข่าวบันเทิงช่อง8 baifernbah

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ