อ้อย จิระวดี เผย คุณยายมารศรี แอดมิต

อ้อย จิระวดี เผย คุณยายมารศรี แอดมิต

เรียกได้ว่าทำเอาหลายๆคนต่างก็เป็นห่วงหลัง อ้อย จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา ลงภาพคุณแม่ มารศรี อิสรางกูร ณ อยุธยา ที่มีสายระโยงระยางอยู่ โดยระบุข้อความว่า วันนี้มาเยี่ยมคุณแม่ที่ รพ ราชวิถี คุณแม่บอกว่า แม่ถูกทิ้ง เหงามาก โธ่แม่จ๋า รพ เค้ามีเวลาเยี่ยมเป็นเวลา หนูยังหาห้องเดี่ยวให้แม่ไม่ได้เลย คุณหมอบอกห้องเต็มหมด ต้องอยู่ห้องรวม สงสารแม่มาก ธรรมดาจะมีคนคอยคุยคอยเต้นให้ดู ตอนนี้ไม่มีใครมาคุยด้วยแถมไม่มีใครมาเต้นให้ดูด้วย เหงาใหญ่เลย คุณแม่บอกว่า อยากกลับบ้าน อยากไปเที่ยว สงสารแม่จัง ถ้าได้ห้องเดี่ยว เมื่อไหร่ก็จะมีคนไปเฝ้าหนูก็จะอยู่กับแม่ได้นะจ๊ะ

ภาพจาก aoyjira

ล่าสุดไนน์เอ็นเตอร์เทนรีบต่อสายตรงหา อ้อย จิระวดี ลูกสาวของคุณยายมารศรี เพื่ออัปเดตอาการล่าสุด เผยว่า คุณยายมารศรีติดเชื้ อในกระเพาะปั สสาวะ เข้า รพ. มาได้ 3 วันแล้ว ตอนแรกมีอาการไข้ขึ้น เลยพาส่ง รพ.วิภาวดี แล้วขอย้ายมารักษาต่อที่ รพ.ราชวิถี ส่วนวิธีรักษา ต้องเจาะเลือ-ดไปเพาะเชื้ อ แล้วให้ยาฆ่-าเชื้ อที่ตรงกับเชื้ อโร-ค ตอนนี้อาการโดยรวมดีขึ้นแล้ว แต่คุณหมอบอกต้องอยู่ รพ. อย่างน้อย 7 วัน สำหรับการเข้าเยี่ยมคุณยายเข้าได้เป็นเวลา คือ

ช่วงเช้าตนจะเข้าไปป้อนข้าว ส่วนเที่ยงก็จะเป็นลูกชายของตน เข้าไปดูแลคุณยาย โดยรวมคุณยายดีขึ้น แต่สภาพจิตใจแกจะเหงา ๆ ห่อเหี่ยวหน่อย เพราะปกติลูกหลานคนดูแลจะอยู่ด้วยตลอด ตอนนี้ก็รอให้ได้ย้ายมาอยู่ห้องเดี่ยว จะได้ไปนอนเฝ้าให้หายเหงา

อย่างไรก็ตามขอส่งกำลังใจให้คุณยาย มารศรี หายไวๆจ้า

ขอบคุณ aoyjira และ nineentertain

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ