ผู้ใหญ่เบียร์ เคลียร์ดราม่า ห้ามถ่าย-แชร์ภาพ น้องมาวิน หลังคนสงสัยในกระเป๋าน้องมาวิน

ผู้ใหญ่เบียร์ เคลียร์ดราม่า ห้ามถ่าย-แชร์ภาพ น้องมาวิน หลังคนสงสัยในกระเป๋าน้องมาวิน

เรียกได้ว่าเกิดกระแสดราม่าขึ้นหลังภาระกิจค้นหาน้องมาวินสำเร็จ หลังมีคนตั้งคำถาม แม่ห้ามถ่าย-แชร์ภาพ น้องมาวิน เป็นเพราะมีอะไรอยู่ในกระเป๋าน้องมาวินหรือไม่ จนผู้ใหญ่เบียร์ต้องออกมาโพสต์ชี้แจงจากกรณีดังกล่าว ระบุว่า

ยืนยันนะครับที่ตัวน้องไม่มีกระเป๋า ภาพนี้ผมเป็นคนถ่ายแล้วเอารูปผมไปทำให้คนอื่นเข้าใจผิด ผมไม่เหมือนคนอื่นผมพอรู้ว่าเป็นใคร ถ้าเจอเดียวรู้จัก อย่าปล่อยพลังลบใส่คนอื่น ก็อปรูปผมไปโพสต์เสียหายเยอะมาก ขอบคุณแม่น้องครอบครัวน้องที่เข้าใจว่าไม่ใช่ผม ส่วนเรื่องที่ให้นักข่าวหยุดไลด์สด พวกเราทุกคนเห็นว่า การทำงานของเจ้าหน้าที่ค่อนข้างยากเรา ไม่อยากเอาทีมนักข่าว เข้าไปเสี่ยงและประกอบกับฝนตกหนัก กลัวนักข่าวไม่สบาย ส่วนภาพน้องผมไม่เคยลงเลย เพราะไม่อยากให้ครอบครัวน้องสะเทือนใจ แค่นี้เขาก้อสูญเสียมากพอแล้ว น้ำลดตอผุดทำไงได้งั้นเชื่อผม ที่สำคัญอย่ายุ่งกับผม

ภาพจาก ผู้ใหญ่เบียร์ พิทักษ์ชีพ

ขณะที่ คุณแม่ของน้องมาวิน ได้แชร์โพสต์ของผู้ใหญ่เบียร์ พร้อมข้อความว่า สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น คนทำไม่พูดคนพูดไม่ทำ เชื่อไหมว่าการกระทำหรือคำพูดจากคนที่ไม่หวังดีมันจะตีกลับไปหาคนคนนั้นเสมอเป็น 10 เท่าเป็นร้อยเท่า เก๋ขอขอบคุณทุกๆคนทุกๆหน่วยงานที่เข้าใจและช่วยกันประสานงานจนภารกิจพาน้องมาวินกลับบ้านสำเร็จ และที่ขาดไม่ได้นะคะเก๋ขอบคุณทุกๆคนที่อยู่จุดนั้น ชาวเมืองกาญทุกคนที่ยื่นมือมาช่วยเหลือคอยให้กำลังใจให้คำแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นแพที่พักร้านค้า วัด ทุกๆคนเลยค่ะที่อยู่ตรงนั้น ที่ช่วยร่วมทุกอย่าง แม้กระทั่งให้น้องๆไปอาบน้ำฟรี และอะไรอีกเยอะแยะมากมากนับไม่ถ้วน เก๋และน้องๆทุกคนบนแพรับรู้ทุกอย่างในความมีน้ำใจและความเสียสละที่แท้จริง ผู้ใหญ่เบียร์และทุกๆคนที่กล่าวมา คือฮีโร่ของเก๋กับมาวินในชีวิตจริงค่ะ

คนแปลกหน้าที่ยื่นมือมาช่วยเหลือโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ขอบคุณสื่อมวลชนที่ทำข่าวทุกสื่อคือใจดีกับครอบครัวเรามากเข้าใจสถานการณ์ดีและให้เกียรติในการให้ข่าว ขอบคุณจากใจค่ะ และสุดท้ายนี้ที่ขาดไม่ได้เลย แม่ขอบคุณเคิ้ล แตม พี่กอล์ฟ เป้ และน้องๆ ที่อยู่ข้างคอยซัพพอร์ตและสู้มาด้วยกัน ช่วยกันมาตลอด เลิกโทษตัวเองทุกคนทำดีที่สุดแล้ว หากเก๋และน้องๆในแพทำอะไรผิดพลาดพลั้งไปต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ เหรียญมี 2 ด้านเสมอ ความคิดคนเราก็เช่นกันจบงานมาวินเมื่อไหร่ เราได้เจอกันแน่นอนค่ะ จบเรื่องดราม่า จัดงานเสร็จขออนุญาตทำมาหากินใช้หนี้ต่อนะคะ

และ่ต่อทีมงาน เซาเทิร์นมารีนเทค ซาวเดอร์ โซน่าร์หาปลา ได้โพสต์ต่ออีกว่า ผมก็แค่พูดความจริงให้สังคมรับรู้ ติดตามในติ๊กตอกนะครับเห็นว่าช่องนี้ผู้ติดตามหลักล้าน สื่อควรพูดความจริง.ที่ผมเห็นช่องที่มาติดตามคือ #อีจัน และ #อัมรินทร์..เค้าตีแผ่ความจริง..เพราะเค้ามาติดตามตลอด...ส่วนช่องอื่นๆผมไม่เห็น..เอาไปทำข่าวเพี้ยนไปหมด..

ยุคนี้มันยุคโซเชียล..ข้อมูลข่าวสารไวและกระจายได้รวดเร็ว..ประชาชนเค้ามีข้อมูลมารู้อะไรเป็นอะไร

อยากให้สังคมรับรู้ความจริงฝากช่วยกันแชร์ด้วยนะครับ ส่วนผมเสร็จสิ้นภารกิจ100%แล้ว..ส่ง #น้องมาวินให้แม่เค้าตามที่รับปากว่าจะช่วยเรียบร้อยแล้ว...ขอกลับไปทำมาหากินตามปกติครับ..เจอกันภารกิจหน้าหากต้องการความช่วยเหลือผมยินดีครับ #มาวินเขื่อนศรีนครินทร์

ขอบคุณ เซาเทิร์นมารีนเทค ซาวเดอร์ โซน่าร์หาปลา ผู้ใหญ่เบียร์ พิทักษ์ชีพ วันเสาร์ สีม่วง

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ