เเอฟ ทักษอร ออกงานคู่ นนกุล ชานน แคปชั่นชวนจิ้น

เเอฟ ทักษอร ออกงานคู่ นนกุล ชานน แคปชั่นชวนจิ้น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่ต้องถามคำถามนี้เลยว่าน่ารักเกินปุยมุ้ย เมื่อได้เห็นพระเอกอารมณ์ดี นนกุล ชานน สันตินธรกุล กับนางเอกสายหวาน แอฟ ทักษอร ที่ในกองถ่ายละครถ่ายทำเรื่อง หารักด้วยใจเธอ ซึ่งก็มักที่จะมีภาพโมเมนต์ความน่ารักของทั้ง 2 คน ออกมา แอฟ และ นนกุล

ซึ่งทำได้ดีมากไม่มีติดขัดเลยทีเดียว แต่ในโมเมนต์นั้นบอกเลยว่าทำหลายคนแอบกรี๊ดแอบจิ้นไปแล้ว เพราะภาพที่เห็นนั้นน่ารักมุ้งมิ้งกันสุดๆ โดยกำหนดออนเเอร์คาดว่าจะเป็นปีหน้าเเละเมื่อไม่นานมานี้ทั้งเเอฟเเละนนกุลได้ไปงานอีเว้นท์

เปิดตัวโปรเจคซีรีส์เรื่องต่างๆที่ทาง GMMTV จัดขึ้น เพื่อเป็นการโปรโมทซีรีส์ในปี 2023 เเละล่าสุดหลังจากจบงาน นนกุลได้ถ่ายภาพคู่กับเเอฟเเละนำมาโพสต์ลงอินสตราแกรมให้เเฟนคลับได้รับชมกัน

โดยโพสต์นี้ระบุเเคปชั่นว่า มาออกงานสังคมกับบอสครับ @aff_taksaorn gmmtv2023 หารักด้วยใจเธอ findyourself insightentertainment หลังจากนั้นเเม่เเอฟได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า ทำงานดี มีโบนัสให้

นอกจากนี้ยังมีเเฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เเซวมากมาย อาทิ เรียกแฟนได้ไหม แม่แอฟ สวย น้องหล่อน่ารัก อยากดูแล้ว บอสเบิสอะไร แฟนแล้วแหละ แฟนในชีวิตจริงป่ะเนี่ย นับเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ทำบรรดาเเฟนคลับฟินสุดๆเเละต่างตั้งตารอชมซีรีส์ของทั้งคู่เเล้ว

ขอขอบคุณภาพจาก aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ