เจี๊ยบ กาญจนาพร เปิดใจเล่าวินาที สูญเสียลูกชาย เจย์ ศุภกาญจน์

เจี๊ยบ กาญจนาพร เปิดใจเล่าวินาที สูญเสียลูกชาย เจย์ ศุภกาญจน์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่ถือว่าเป็นนางแบบยอดนิยมในยุคก่อน และนักแสดงคุณภาพมากฝีมือมาจนถึงปัจจุบันนี้ทีเดียว สำหรับ เจี๊ยบ กาญจนาพร ปลอดภัย ด้านชีวิตในวงการบันเทิง เจี๊ยบ กาญจนาพร เคยได้รับตำแหน่งสุดยอดนางแบบของโรงเรียนสอนตัดเสื้อสรญา

จากนั้นได้ทำงานเป็นนางแบบ จึงตัดสินใจหยุดเรียน เพื่อมาลุยงานนางแบบที่รักเต็มตัว จากนั้นได้ผันตัวเป็นนักแสดง และผู้จัดละคร ภาพยนตร์ ฯลฯ ผลงานละครล่าสุดที่ถูกพูดถึงมากที่สุดเห็นจะเป็นบท แม่นุ่ม จากเรื่อง กระเช้าสีดา

ล่าสุด คุณแม่เจี๊ยบได้เปิดใจนาทีรู้ข่าวสูญเสียลูกชาย ผ่านรายการ Club Friday Show ช่วงเวลาแห่งรอยยิ้มของเจี๊ยบ กาญจนาพร แค่มองเห็นลูกๆ คุยกันก็มีความสุขแล้ว เจี๊ยบ กาญจนาพร ปีใหม่เป็นช่วงที่นัดกันพี่น้องจะไปเอ็นจอยกันที่นั่น ปิ้งย่างอะไรกันมีความสุขมาก

นั่งมองลูกคุยกัน ถ่ายรูปลงเฟซบุ๊กนั่งดูก็มีความสุขแล้ว ยังคุยอยู่เลยว่าเจย์น่าจะดีขึ้น เขาก็ขออยู่ต่อ 16 วันค่ะ ช่วงปีใหม่นอนคุยกันจนเช้า เราก็จะกอดกัน มาแม่กอดหน่อย แล้วเขาก็บอกเราว่าแม่ครับ ช่วงสงกรานต์แม่ช่วยหาวัดป่าแถวๆ บ้านโป่งให้หน่อยได้ไหม

ขอกลับไปจัดการที่บ้านจะเคลียร์อะไรบ้าง เราไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ คือดีใจ ก่อนจะถึงวันนั้นเกิดอะไรขึ้น เจี๊ยบ กาญจนาพร เจย์เขาจะเป็นคนบอกว่ามีอะไรก็ตามให้นึกถึงแม่เป็นหลัก ไม่ต้องห่วงเจย์ เลิกงานเขาก็ไปนอน สามสี่ทุ่มเราก็เข้านอนกัน

จั๊มพ์เขาก็เป็นคนรับโทรศัพท์เจฟ แล้วจั๊มพ์ก็ค่อยๆ เดินมาบอกว่าแม่ เจย์ไปแล้วนะ เรายังอ้าว ไปไหน คราวนี้เขาเลยพุ่งมาถึงตัว เก็บอาการไม่อยู่ เจฟโทรมาบอกว่าเจย์จากไปแล้วนะ เราคือไปไม่ถูกเลยมันเหมือนตะลึงอะค่ะ อย่างไรก็ตามขอเป็นกำลังใจให้กับแม่เจี๊ยบด้วยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก CHANGE2561

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ