ช่างเทพ ดีฟาส เสียชีวิตแล้ว

ช่างเทพ ดีฟาส เสียชีวิตแล้ว

วันที่ 22 พ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รับแจ้งรถยนต์กระบะเสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดถนนเลียบทางรถไฟ หลังโรงเรียนเมืองพัทยา 7 ฝั่งมุ่งหน้าไปตำบลห้วยใหญ่ ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปทำการตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุ บริเวณป่าหญ้าข้างถนนเลียบทางรถไฟ พบรถกระบะตอนเดียว ยี่ห้อ เชฟโรเลต รุ่น โคโลราโด สีเขียว ทะเบียน ยก 5564 ชลบุรี ลักษณะแต่งซิ่ง อยู่ในสภาพ พลิกคว่ำตะแคงข้าง โดยใต้ซากรถพบว่าได้ทับร่างคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุเทพ โคเต็ม อายุ 39 ปี หรือ ช่างเทพ ดีฟาส อยู่หมู่ 13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและเพื่อนๆ ของคนเจ็บ ช่วยกันพลิกรถนำร่างคนขับออกมา พบว่าอยู่ในสภาพหมดสติ ไม่มีชีพจร หน่วยกู้ภัยต้องทำการปั๊มหัวใจยื้อชีวิต แล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบถาม น.ส.เอ อายุ 15 ปี เล่าว่า ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์พาน้องชาย กลับบ้านพักในพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ ได้มีรถกระบะคันดังกล่าว ขับเร่งเครื่องแซงขึ้นไปด้วยความเร็ว เสียงเครื่องรถยนต์ดังสนั่นหวั่นไหว อีกทั้งท่อไอเสีย ยังปล่อยควันดำฟุ้งกระจายไปเต็มถนน จนมองทางไม่เห็น ด้วยความที่ตนและน้องชายตกใจมาก จึงตัดสินใจจอดรถลงข้างทาง ตั้งใจจะรอให้กลุ่มควันดำจากท่อไอเสียจางลงเสียก่อนแล้วจะเดินทางต่อ แต่กลุ่มควันไม่ทันจางหายไป ก็ได้ยินเสียงเหมือนรถพลิกคว่ำหลายตลบดังสนั่น โดยไม่เห็นว่ารถเกิดเหตุในลักษณะใด เพราะตอนนั้นควันดำเต็มท้องถนน แต่พอกลุ่มควันดำจางลง จึงเห็นว่าเป็น รถกระบะที่ขับแซงไปด้วยความเร็ว อยู่ในสภาพพลิกตะแคงข้างอยู่ในป่าหญ้าทางข้าง จึงขี่รถจักรยานยนต์ ย้อนมาแจ้งชาวบ้านใกล้ๆ ให้ออกมาช่วยแจ้งตำรวจ

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งสอบสวนกลุ่มเพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ทำการปรับแต่งจูนเครื่องยนต์รถกระบะคู่ใจ ก่อนจะนำรถออกไปวิ่งเพื่อทดสอบความเร็ว โดยออกตัวจากหน้าอู่รถ ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 200-300 เมตร

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ