น้ำตาร่วง ลิลลี่ ก้มกราบแม่ หลังรู้เหตุผลที่ได้รถหรูในฝัน ในวันเกิด

น้ำตาร่วง ลิลลี่ ก้มกราบแม่ หลังรู้เหตุผลที่ได้รถหรูในฝัน ในวันเกิด

เรียกได้ว่าแฟนคลับต่างก็เข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากสำหรับสาวน้อยมากความสามารถ ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก่อนอื่นต้องขอเเสดงความยินดี เมื่อ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ทุ่มรถหรูในฝันให้น้องสาว ลิลลี่ ในวันเกิดอายุ 18 ปี โดยพี่สาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้โพสต์ระบุข้อความสุดซึ้งเอาไว้ว่า สุขสันต์วันเกิดนะน้องสาวสุดที่รักของพี่ ปีนี้ 18 ปีแล้ว เด็กน้อยที่นั่งขายรองเท้ากับพี่ในหลาดนัดวันนั้น วันนี้โตขึ้นมากๆเลย ภูมิใจในตัวน้องมากๆนะ ของขวัญวันเกิดจากพี่และแม่ปีนี้หวังว่าจะถูกใจน้องนะ

พี่รู้ว่าเป็นสิ่งที่น้องอยากมีมาตลอดขับไปไหนมาไหนให้ปลอดภัย ให้รถคันนี้เสริมโชคลาภบารมีให้น้องนะ มีสติในการขับรถ และมีสติในทุกๆเรื่องนะ ถึงตอนนี้พี่จะเป็นแม่คนและมีครอบครัวเป็นของตัวเองแล้ว แต่พี่รักและเป็นห่วงน้องเสมอ จะคอยซัพพอร์ต ช่วยเหลือ แก้ปัญหา และให้กำลังใจอยู่ตรงนี้นะ #ลิลลี่ได้หมดถ้าสดชื่น #เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว

จากนั้นก็มีช็อตน้ำตาไหลเกิดขึ้นเมื่อ ลิลลี่ ก้มกราบแม่ หลังรู้เหตุผลที่ได้รถหรูในฝัน ในวันเกิด ทั้งที่อายุเพียง 18 ปี เนื่องจากตอนเด็กๆแม่ไม่เคยได้ชื้อของเล่นให้เลย โดย “แม่เกตุ” ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า สุขสันต์วันเกิดค่ะ ไม่ว่าอะไรไม่ได้มาง่ายๆ ตอนเด็กๆแม่ไม่เคยได้ชื้อของเล่นให้น้องเลย วันนี้เป็นวันที่ครอบครัวประสบความสำเร็จขอให้น้องรักษามันไว้ให้ดี รักนะ ขอให้ขับขี่ปลอดภัยทุกเส้นทาง ขอให้พระคุ้มครอง

ขอบคุณ แม่เกตุ เพชรฤทธิ์

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ