อีกไม่กี่อึดใจ ส่อง 7 คนดังอุ้มท้อง เตรียมคลอดเร็วๆนี้

อีกไม่กี่อึดใจ ส่อง 7 คนดังอุ้มท้อง เตรียมคลอดเร็วๆนี้

7 บุ๋ม ปนัดดา

หลังจากที่พิธีกรและดาราสาวมากความสามารถ สาวบุ๋ม ปนัดดา ถูกโยงปมข่าวลือดาราอายุ 40 กว่าตั้งท้องแต่ไม่มีใครรู้ ล่าสุดเมื่อวานนี้ 21 พฤศจิกายน 2565 ได้ออกมาเปิดใจและเคลียร์ทุกข้อสงสัยโดยยอมรับว่ากำลังตั้งท้องจริง มีกำหนดคลอดวันนี้ พร้อมเฉลยว่าได้ลูกชาย การตั้งท้องครั้งนี้ เป็นไปตามธรรมชาติอีกด้วย

6 วิกกี้ พิมนต์ญา

ภรรยาสาวสวยของซุปตาร์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงเป็นที่เรียบร้อย กำลังจะมีเบบี๋ตัวน้อยมาเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้วหลังจากที่ออกมาประกาศตั้งท้องไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แถมตอนนี้ก็เริ่มใส่ชุดคลุมบ้างแล้ว เลยเผยให้เห็นว่าท้องก็เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่หลายคนยังบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสาววิกกี้ เป็นคุณแม่ตั้งครรภ์ที่ยังสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนเลยหละค่ะ

5 ฝ้าย นิชานันท์

นักแสดงว่าสวย ที่ก่อนหน้านี้ก็ได้ฉลแงครบรอบ 7 ปี กับสามีสุดที่รักไป พร้อมประกาศตั้งท้อง ท่ามกลางความยินดีจากเพื่อนๆอย่างล้นหลาม จนตอนนี้ท้องก็ใหญ่ขึ้นเยอะมากๆ แถมยังได้ออกมาเผยแล้วด้วยว่า ท้องแรกนี้เป็นลูกสาว งานนี้จะน่ารักน่าชังแค่ไหน คงอีกไม่กี่อึดใจ ก็จะได้ชมความน่ารักของหนูน้อยไปพร้อมๆกับคุณแม่ฝ้ายแล้วหละค่ะ

4 รถเมล์ คะนึงนิจ

ว่าที่คุณแม่อีกหนึ่งคนที่หลังจากประกาศตั้งครรภ์ไป ตอนนี้ก็อุ้มเจ้าเบบี๋น้อยมานานกว่า 8 เดือนแล้วหละค่ะ เพราะก็เผยให้เห็นท้องที่โตขึ้น แต่คุณแม่ก็ยังดูแลสุขภาพ เพื่อให้ลูกน้อยนั้นแข็งแรงตั้งแต่อยู่ในท้อง และที่สำคัญก็ยังเป็นคุณแม่สุดสตรอง อุ้มท้องทำงานได้อย่างชิวๆ บวกกับตอนนี้เธอก็ได้เฉลยแล้วว่าได้ลูกชาย พร้อมตั้งชื่อไว้เรียบร้อย งานนี้จะชื่ออะไรก็มารอลุ้นไปพร้อมๆกันค่ะ

3 จุ๋ย วรัทยา

พยายามมาอย่างยาวนานจริงๆ สำหรับว่าที่คุณแม่อย่างสาวจุ๋ย ภรรยาของ พระเอกหนุ่ม ดีเจพุฒ พุฒิชัย ที่ในที่สุดก็ได้ PJ น้อย มาเป็นโซ่ทองคล้องใจเป็นที่เรียบร้อย แถมหนูน้อยยังเป็นลูกชายอีกด้วย ในขณะที่ตอนนี้ว่าที่คุณแม่คนสวยก็อายุครรภ์ก้าวเข้าสู่เดือนที่ 9 แล้ว เรียกได้ว่าใกล้คลอดเต็มที สาวจุ๋ยเลยต้องเตรียมตัวให้พร้อมตลอดเวลา งานนี้แฟนๆก้รอชมความน่ารักของ PJน้อย กันได้เลยค่ะ

2 ไอซ์ อภิษฎา

ใกล้จะเป็นคุณแม่ป้ายแดงไปอีกคน สำหรับว่าที่คุณแม่คนสวย ไอซ์ อภิษฎา ที่เผลอแป๊บเดียวก็ใกล้จะครบกำหนดคลอด 9 เดือนแล้ว หลังจากเจ้าตัวออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ จนตอนนี้ก้าวเข้าสู่เดือนที่ 7 หน้าท้องกลมโตเป็นได้ชัด แต่ความสวยของคุณแม่ก็ไม่เปลียนไป มีน้ำมีนวลขึ้น เพราะได้ลูกสาว และที่สำคัญ เธอยังเผยอีกว่าตั้งใจจะมีคนที่สองและคนที่สามต่ออีกด้วยนั่นเอง

1 เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์

เรียกว่าโค้งสุดท้ายใกล้คลอดทายาทคนแรกแล้วเหมือนกัน สำหรับว่าที่คุณแม่ป้ายแดงนักแสดงสาว เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพตั้งท้องที่ใหญ่เต็มแก่ เพราะเข้าสู่เดือน 9 อย่างเต็มตัว ต้องเตรียมพร้อมเพื่อร้อนรับเจ้าตัวน้อยกันแล้ว ในขณะที่เธอก็ได้ออกมาโชว์ห้องนอนที่ถูกตบแต่งอย่างสวยงามฟรุ้งฟริ้งน่ารักมากๆ ตามสไตล์คนได้ลูกสาว งานนี้หนูน้อยจะออกมาให้ได้ชมความน่ารักน่าฟัดตอนไหน มาเอาใจช่วยและลุ้นไปพร้อมๆกับเธอกันเลยค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ