เปิดภาพ บุ๋ม ปนัดดา สวมชุดไทยสวยสง่าสีขาวออร่า คาดเป็นชุดวันแต่งงาน

เปิดภาพ บุ๋ม ปนัดดา สวมชุดไทยสวยสง่าสีขาวออร่า คาดเป็นชุดวันแต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งว่าที่คุณแม่ป้ายแดงที่ได้ให้กำเนิดลูกชาย หลังจากที่พิธีกรมากความสามารถ ตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ออกมาประกาศข่าวกำลังตั้งท้อง 9 เดือน ที่แต่งงานแบบเงียบๆ มา 2 ปี กับ ก๊อต อธิป สามี และมีกำหนดในวันนี้ 22 พฤศจิกายน

ที่โรงพยาบาลปิยะเวท ซึ่งได้ให้กำเนิดลูกคนที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแจ้งข่าวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า เจอหน้าลูกชายแล้วเวลา 11:11 น. น้ำหนักตัว 2,920 กรัม 22/11/22 องุ่นรายงานค่ะ เปิดตัวสมาชิกใหม่ บุ๋ม ปนัดดา

เจอหน้าลูกชายแล้วแล้วลูกคนที่ 2 22/11/22 เวลา 11.11 น. ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ และแฟนๆ ต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีมากมาย โดยก่อนหน้านี้สาวบุ๋มนั้นได้เคลื่อนไหวโพสต์สตอรี่อินสตราแกรม

เป็นการส่งต่อโพสต์จาก @finaleweddingstudio_official ห้องเสื้อที่มีแต่ความงดงาม อลังการ ในชุดไทยประยุกต์ ที่ได้เผยภาพแม่บุ๋มสวมชุดไทยสวยงาม คาดว่าอาจจะเป็นภาพวันแต่งงานของแม่บุ๋ม

ที่เธอเผยว่าได้แต่งงานแบบเรียบง่ายกับสามี ก๊อต อธิป อนันทวรรณ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว โดยหลังจากเจอหนาลูกชายในวันนี้เรียบร้อยแล้ว บุ๋ม ปนัดดา ได้นัดสื่อมวลชนเพื่อแถลงข่าว ในวันพุธที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ที่โรงพยาบาลปิยะเวท

ขอขอบคุณภาพจาก finaleweddingstudio_off,boompanadd

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ