ซาร่า โฮเลอร์ และ บุ๋ม ปนัดดา ตอบ สรุปว่าท้องหรือไม่ท้อง

ซาร่า โฮเลอร์ และ บุ๋ม ปนัดดา ตอบ สรุปว่าท้องหรือไม่ท้อง

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านเลยก็ว่าได้นะครับ หลังจากมีการเปิดคำใบ้สองดาราสาว กำลังตั้งท้อง แต่ไม่มีใครทราบเรื่อง ซึ่งก็มีดาราหลายรายชื่อที่ถูกนำมาเชื่อมโยง แต่สองรายชื่อที่ถูกพูดถึงมากที่สุด ก็คือ นักร้องนักแสดงสาวสายฮา ซาร่า โฮเลอร์ หรือว่า AF และ พิธีกรตัวแม่มากความสามารถ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี จนชาวโซเชียลพากันสืบต่าง ๆ นานา

ล่าสุด เมื่อวานที่ผ่านมานี้เองครับ สาวซาร่าก็ได้ออกมาเฉลย เรื่องท้องหรือไม่ท้อง ตามที่หลายคนสงสัยกันมานาน ด้วยการประกาศข่าวดีผ่านทางอินสตาแกรม และช่องยูทูบของเธอเอง เป็นคลิปทำอาหารหั่นผัก ที่มีข้อความสุดเซอร์ไพร์สครับว่า SARA BABY

ท่ามกลางแสดงความยินดีของเหล่าคนบันเทิง อาทิเช่น ดีเจนุ้ย คอมเมนต์ว่า ร่า พี่ดีใจด้วย กรี๊ด ๆ ซึ่งสาวซาร่า ก็เข้ามาตอบกลับว่า พี่ คิดถึง อยากทำงานด้วย, ดีเจต้นหอม คอมเมนต์ว่า Congrats sis, แพท ณปภา คอมเมนต์ว่า ชื่นใจ รวมไปถึงอีกหลาย ๆ คนในวงการ ที่เข้ามาแสดงยินดีกับสาวซาร่า ถึงการประการข่าวดีในครั้งนี้ ซึ่งทางเพจก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ

เช่นเดียวกับกับด้านของแม่บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องท้องหรือไม่ท้อง ผ่านรายการตกมันส์บันเทิง ยืนยันว่าตนเองนั้นท้องจริง ๆ แต่ที่ผ่านมาไม่ได้มีใครทัก และก็ไม่ได้ปิดเป็นความลับด้วย พึ่งรู้ว่าตนเองท้องเมื่อประมาณ 4 เดือนกว่า ๆ น้องเป็นเด็กผู้ชาย กำหนดคลอดพรุ่งนี้แล้วด้วย

ฝ่ายชายอยากมีลูก เขาอยากมีมานานแล้ว ไม่ใช่ความผิดพลาด ตนท้องได้ 7-8 เดือน ก็ยังไม่มีใครทักเลย จนกระทั่งถึงช่วงลอยกระทงที่ผ่านมา แถมพอรู้ว่าได้ลูกชาย สามีดีใจมาก ในส่วนของดราม่าอื่น ๆ ที่มีเข้ามา อย่างเรื่องแต่งงาน บุ๋มไม่ได้ปิดเลยนะคะ

การที่แม่หม้ายคนหนึ่ง มีผู้ชายมาขอแต่งงาน บุ๋มทำผิดอะไร บุ๋มผิดเหรอที่บุ๋มมีความรัก จากนี้ไปบุ๋มขอให้ตัวเองได้มีความสุข ได้มีความสงบในใจ และเตรียมพร้อมกับการเป็นคุณแม่ ของลูกชายที่กำลังจะคลอดในวันพรุ่งนี้ อย่า ดราม่ากันเยอะเลยชีวิตมันก็แค่นี้แหละ

สำหรับชีวิตรักของแม่บุ๋มนั้น ได้คบหากับแฟนหนุ่ม ก๊อต อธิป อดีตนักกีฬาทีมชาติ มีดรีเป็นแชมป์มากมายหลายรายการ ปัจจุบัน ก็อต อธิป มีอายุ 48 ปีแล้ว พร้อมกับผันตัวมาทำอาชีพ เกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งทั้งคู่ได้แต่งงานกันอย่างเรียบง่าย เพื่อให้เป็นแบบอย่างที่ดีกับลูก ๆ เพราะทั้งคู่ต่างก็มีลูกสาวเหมือนกัน จึงต้องการทำให้ถูกต้อง ตามขนบธรรมเนียมประเพณีนั่นเองครับ

ส่วนชีวิตรักของสาวซาร่านั้น หลังจากปิดฉากรัก 14 ปี กับอดีตแฟนหนุ่ม เต้ย ธโนทัย เธอก็ได้มูฟออนเปิดใจคบหา กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ แอช จอร์แดน นักธุรกิจไอที นักแต่งเพลง หลังเจอกันครั้งแรกที่ประเทศไทย ซึ่งดูเหมือนทั้งคู่จะเข้ากันได้ดีมาก หวานแบบไม่มีพัก จากวันแรกจนถึงวันนี้ ก็เป็นเวลาประมาณ 1 ปีแล้ว ก่อนที่สาวซาร่าจะประกาศข่าวดีเมื่อวานนี้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ