บุ๋ม ปนัดดา เผยสิ่งที่ไม่โอเค หลังโทรคุยแองจี้เปิดประเด็นดาราท้อง

บุ๋ม ปนัดดา เผยสิ่งที่ไม่โอเค หลังโทรคุยแองจี้เปิดประเด็นดาราท้อง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่ทำเอาคุณแม่ได้ออกมายอมรับเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าเป็นดาราท้องจริงๆ สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่เปิดเผยในรายการตกมันส์บันเทิงว่า ลูกคนล่าสุดอายุ 34 วีก 9 เดือนแล้ว เป็นลูกผู้ชาย ร่างกายแข็งแรงดีมากถีบท้องตลอด และ น้องอันดา

ลูกสาวคนโตรู้มาตั้งแต่ท้อง 4 เดือนแล้ว หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวดี แม่บุ๋ม ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นรัวๆ ให้ได้เห็นรอยยิ้มแห่งความสุขของคนเป็นแม่ ที่พร้อมจะให้กำเนิดลูกชายอีกคนในวันที่ 22 พ.ย. 2565 แต่ตอนนี้งงอยู่ว่าเรื่องดราม่าได้ยังไง

ถ้าบุ๋มปิดจริงคงหนีไปต่างประเทศแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือมันต้องมีคนที่รู้บ้าง ที่ข่าวใส่ไข่เปิดประเด็น เราก็งง เพราะเราไม่เคยบอกเขาและไม่มีข้อมูล แต่เราพอจับประเด็นได้ว่าข้อมูลมาจากคนในที่เราบอก เราโทรหา แองจี้ ข่าวใส่ไข่ ตอนนั้นเลย

เพื่อคอนเฟิร์มว่าใช่คนที่เราคิดไหม แองจี้ บอกว่าไม่มีใครบอกหนู แต่เห็นหน้าท้องแม่ในรายการศึก 12 ราศีเลยมองออกว่าแม่ท้อง น่าจะคลอดก่อน ไอซ์ อภิษฎา และ รถเมย์ คะนึงนิจ ด้วยซ้ำ ซึ่งสิ่งที่เราไม่ชอบเลยทำไมต้องโกหก เก่งเกินไปหรือเปล่า

ซึ่งคำพูดที่เราคุยกับแองจี้ก็ไปอยู่ในเพจ เจ๊มอย ซึ่งช่างแต่งหน้าคนนั้นมาจับท้อง แล้วตะโกนว่าท้อง แต่ไม่ควรไปบอกว่าสไตล์ลิสต์ ไม่ได้ซีเรียส แต่ไม่ชอบที่โกหกซ้ำ

ขอขอบคุณภาพจาก boompanadda,ตกมันส์บันเทิง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ