50 ยังแจ๋ว 9 นักแสดงรุ่นใหญ่ อายุไม่เป็นอุปสรรคของความสวย

50 ยังแจ๋ว 9 นักแสดงรุ่นใหญ่ อายุไม่เป็นอุปสรรคของความสวย

50 ยังแจ๋ว เปิด 9 นักแสดงรุ่นใหญ่ ต้นฉบับของความสวยเป๊ะ ที่แม้จะอายุเพิ่มขึ้นนั้น ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับพวกเธอเลย เพราะดูแลตัวเองอย่างดี บางรายสวยแซ่บยิ่งกว่ารุ่นลูกๆ จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

แอน สิเรียม

เริ่มเปิดกันด้วยที่นักแสดงมากฝีมือที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนาน เห็นหุ่นเป๊ะและหน้าเด็กแบบนี้ ปัจจุบันก็อายุ 51 ปีแล้ว โดยเจ้าตัวก็ดูแลตัวเองมาดีตลอด ทำให้หลายคนไม่เชื่อเลยว่าแม่แอนจะอายุเข้าเลข 5 แล้วจริงๆ โดยเคล็ดลับความสวยตลอดกาลของเธอนั้น คือการดื่มน้ำและทานอาหารที่มีประโยชน์ให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงดูแลตัวเองให้แข็งแรงอยู่เสมอ ออกกำลังกายเป็นประจำ หากมีเวลาว่างอยู่บ้านก็จะดูแลต้นไม้ เพื่อทำให้จิตใจตัวเองสบายไปด้วยนั่นเอง

มาช่า วัฒนพานิช

สวยไม่สร่างของนักร้องสายแซ่บอย่างสาว มาช่า ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่ปัจจุบันอายุ 52 ปีแล้ว แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคใดๆเลย เพราะความสวยแซ่บของแม่มาช่ายังคงเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน หุ่นแซ่บสุดเซี๊ยะ เพราะเจ้าตัวได้หันมาใส่ใจในเรื่องของสุขภาพตัวเองมากยิ่งขึ้น ด้วยการเล่นโยคะ และหมั่นออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอ มักจะมาอัปเดตภาพสวยๆสุดเป๊ะปังให้เราได้ติดตามกันผ่านทางอินสตาแกรม กาลเวลาทำอะไรคุณแม่มาช่าไม่ได้เลยจริงๆ จนหลายคนต่างบอกเลยว่า เธอนั้นสมกับฉายาสาวสองพันปีจริงๆ

ดี้ ชนานา

ทำไมผู้คนแห่ติดตามกันจ้าละหวั่นเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาวรุ่นใหญ่อย่างแม่ดี้ ชนานา ในวัย 58 ปี ได้ออกมาโชว์ความแซ่บริมทะเล ให้เห็นถึงความฟิตแอนด์เฟิร์ม และโชว์เต้นสเตปแดนซ์ลงบนช่องติกตอกอีกด้วย ทำเอาแฟนๆที่ได้เห็นต่างบอกเลยว่า กาลเวลาทำอะไรผู้หญิงคนนี้ไม่ได้จริงๆ เพราะแม่ดี้ขยันออกกำลังกายอย่างจริงจังและสม่ำเสมออยู่ตลอดเวลา แม้อายุจะเข้าเลข 6 แล้ว แต่ก็มีกล้ามหน้าท้องแน่นๆมาให้ได้ชม เป็นหนึ่งในไอดอลของสาวๆกันเลยละจ้า

แก้ว อภิรดี

เวลาผ่านไปนานแค่ไหน ก็ทำอะไรผู้หญิงคนนี้ไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับนักแสดงรุ่นมากฝีมืออย่าง แก้ว อภิรดี ที่ปัจจุบันเข้าสู่อายุ 57 ปีแล้ว แต่ยังคงมีความน่ารัก สดใส ร่าเริงอยู่ตลอดเวลา เวลาออกมาอัปรูปตัวเองทีไร ต่างก็บอกว่ามีรอยยิ้มที่ดึงดูดใจเป็นอย่างมาก สวยตลอดกาล พกพาความงามมาตั้งแต่ยังเด็กๆ ปัจจุบันก็ยังสวยเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน

บุ๋ม ตรีรัก

ใกล้จะเข้าสู่วัย 56 ในอีกไม่กี่วันแล้ว สำหรับบุ๋ม ตรีรัก ที่เป็นนักแสดงรุ่นใหญ่สายแซ่บ ในจอแม้จะแซ่บเกินต้านขนาดไหน นอกจอมาก็แซ่บไปยิ่งกว่านั้น โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน มีทั้งผลงานการแสดงและการร้องเพลงมาให้ได้ติดตามกัน เมื่อได้เห็นภาพสมัยสาวๆแล้วต้องบอกเลยว่า หน้าตาดีไม่เคยเปลี่ยน ทำเอารุ่นเดียวกันหรือเด็กๆ ต่างแอบอิจฉาในความงามนี้ไปตามๆกันเลยทีเดียว

ปูดํา สรารัตน์

หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงนานมาก กลับมาเจออีกทีก็ยังคงสวยสะกด สำหรับนักแสดงสาวสวยรวยเสน่ห์ อย่าง ปูดำ สรารัตน์ ที่มีดีกรีเป็นถึงรองนางสาวไทย ปี 2529 รวมทั้งตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสเอเชียแปซิฟิกอีกด้วย ปัจจุบันอายุ 57 ปีแล้ว แต่ยังสวยสง่า สมกับการได้ครองตำแหน่งมายาวนานเลยละจ้า

นก สินจัย

อายุ 57 ปีแล้ว แต่ไม่มีอะไรมาเป็นอุปสรรคของความสวยได้เลยจริงๆ ที่เป็นทั้งนักแสดงและผู้จัดละครที่มีผลงานการแสดงภาพยนต์และละครมาแล้วมากมาย เข้าวงการตั้งแต่ปี 2523 ได้ตำแหน่งนางสงกรานต์ของช่อง 5 และไปประกวด Miss young International เข้ารอบ 15 คนและเป็นนางแบบให้กับห้างไทยไดมารู และมีผลงานการถ่ายแบบมากมาย ไม่แปลกใจเลยจริงๆทำไมทุกวันนี้ถึงยังคงความสวยเอาไว้ได้อยู่แบบนี้นั่นเอง

ใหม่ เจริญปุระ

สวยแซ่บไม่แพ้กับคนไหนๆ สำหรับ ใหม่ เจริญปุระ สาวเบอร์หนึ่งในยุค 90 ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังมีความเผ็ดและความแซ่บไม่ลงไปเลยจริงๆ แม้ปีนี้เธอจะอายุ 53 ปีแล้วก็ตาม ซึ่งหากได้ติดตามในอินสตาแกรมของเจ้าตัวนั้น จะเห็นได้เลยว่ามักจะมาอวดผิวสวยและความแซ่บอยู่บ่อยครั้ง สมกับฉายาสาวแซ่บมากเลยจ้า

กบ ปภัสรา

ปิดท้ายกันด้วยนักแสดงและผู้จัดละครรุ่นใหญ่ ที่สวยไม่สร่าง ไม่เสียชื่ออดีตมิสไทยแลนด์เวิร์ดปี 2531 เลยจริงๆ เพราะแม้ว่าปีนี้จะอายุเข้า 52 ปีแล้ว แต่บอกเลยว่าความสวย ความแซ่บ ยังคงอยู่ไม่หายไป แม้จะมีงานยุ่งทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังขนาดไหน แต่ก็ยังดูแลตัวเองเป็นอย่างดี รักษาสุขภาพอย่างดีตลอด ต้องบอกเลยว่า สวยเป๊ะปังมากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ