ผัวถูกรางวัลที่ 1 มั่นใจแล้วว่าเมียหลอก ล่าสุดยอมไปแจ้งความ

ผัวถูกรางวัลที่ 1 มั่นใจแล้วว่าเมียหลอก ล่าสุดยอมไปแจ้งความ

จากกรณี เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เผยว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บ้านที่ร้อยเอ็ด และพบกับ จ.ส.อ. เทิดศักดิ์ อดีตทหารนอกราชการ สามีที่จดทะเบียนสมรสกับนางอังคณารัตน์ โดยที่ จ.ส.อ. เทิดศักดิ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.อังคณารัตน์ อยู่กินกับนายมะนิชโดยที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 3 คน ผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 1 คน แต่ต่อมานายมะนิชและนางอังคณารัตน์ได้เลิกรากัน และนางอังคณารัตน์ได้ไปเจอกับ จ.ส.อ. เทิดศักดิ์ และจดทะเบียนสมรสกัน โดยข้อตกลงคือ จ.ส.อ. เทิดศักดิ์ ต้องช่วยเหลือส่งลูก ๆ เรียนหนังสือ ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายครอบครัว แต่นายมะนิชยังอยู่บ้านหลังเดียวกันได้ แต่ต้องแยกห้องนอนกัน

จนเมื่อนายมะนิช ถูกรางวัลที่ 1 จึงมีการจัดเลี้ยงสังสรรค์ในบ้าน แต่ปรากฏว่ามีผู้ชายแปลกหน้าปรากฏตัวเพื่อช่วยงาน และกินนอนในบ้าน ตอนแรกคิดว่าเป็นญาติกับ จ.ส.อ. เทิดศักดิ์ ทว่า จ.ส.อ. เทิดศักดิ์ ยืนยันว่าไม่รู้จัก เมื่อถาม น.ส.อังคณารัตน์ ก็อ้างว่าคนนี้เป็นญาติมาจากต่างจังหวัด จนเมื่องานเสร็จ ชายปริศนาได้หายตัวไปพร้อม น.ส.อังคณารัตน์ และสมุดบัญชีที่มีเงินกว่า 4.9 ล้านบาท จนทำให้ทราบภายหลังว่า น.ส.อังคณารัตน์ และชายปริศนา รู้จักกันผ่านโซเชียล ทั้งสองรู้จักและคบหากันก่อนหนีไปด้วยกัน ทิ้งผัว 2 และลูก 3 ไว้ที่บ้าน

นายมะนิช ยืนยันว่า ต้องการที่จะแจ้งความดำเนินคดีกับเมียที่หนีไปกับผู้ชาย ซึ่งรู้เพียงแต่ชื่อว่า นายวิทยา ไม่ทราบนามสกุล และต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาดำเนินคดี และเอาเงินมาคืน

ขณะที่ นายมะนิช กล่าวว่า ทีแรกตนว่าจะไม่แจ้งความแล้ว เพราะเมียโทรมาหาว่าขอให้หยุดให้ข่าว โดยขอเวลาสัก 1-2 วัน จะกลับมาบ้าน พร้อมเอาเงินมาคืนทั้งหมด รวมถึงยืนยันว่าไม่ได้หนีไปกับผู้ชาย แต่ขัดใจที่ลูกชายพูดด้วยไม่ดี หนีไปเพราะความโกรธ ตอนนี้เรื่องทำใจได้แล้ว เดี๋ยวจะกลับมา

ทีแรกตนก็เชื่อ แต่ปรากฏว่าวันนี้กลับติดต่อไม่ได้อีก ตนปรึกษาทุกคนดูแล้ว มั่นใจว่าเมียน่าจะหลอกลวงเพื่อถ่วงเวลา ประวิงเวลาไม่ยอมคืนเงินที่หนีไปกับผู้ชายมากกว่า จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดี เพราะแน่ใจแล้วว่า เมียไม่มีความจริงใจ

สาเหตุที่โอนเงินเข้าบัญชีเมีย เพราะตนไม่มีบัญชีธนาคารของตัวเอง ตนเขียนหนังสือไม่ค่อยได้ ส่วนที่เมียอ้างว่า ลายเซ็นหลังสลากเป็นลายเซ็นเมียนั้น เพราะตนเขียนหนังสือไม่ได้ เลยให้เมียเซ็นแทน ยืนยันว่าการโอนเงินเข้าบัญชีเมีย ไม่ได้โอนเข้าให้ด้วยความเสน่หา แต่เป็นการฝากไว้ในบัญชีเท่านั้น ตอนนี้มั่นใจว่าเมียหลอกแน่นอน

ส่วนหลังจากได้เงินคืนแล้ว ค่อยคุยกันอีกที ตนอาจจะถอนแจ้งความ หากกฎหมายสามารถทำได้ เพราะเห็นแก่เคยอยู่ด้วยกันมา หลังจากได้เงินคืน หากไม่มีที่ไปก็อาจจะให้พักในบ้าน ให้อยู่กับลูก ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนนี้ลูกสาวอายุ 11 ขวบ เรียน ป.5 คิดถึงแม่มาก จนไม่อยากเรียนต่อ แต่อาจจะไม่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแบบเดิมสักระยะ เพื่อดูใจกันก่อน

ที่สำคัญขอให้คิดถึงลูกคนเล็ก ตอนนี้ลูกไม่อยากไปโรงเรียน เพราะเสียใจมากที่แม่ทำเช่นนี้ และอายเพื่อน ตอนนี้อยากย้ายไปเรียนที่อื่น หรือไม่ก็จะออกจากโรงเรียน ไม่เรียนต่อ

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ