ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงนำปัจจัยร่วมสร้างศาลาที่พักสงฆ์เขายางหัก พร้อมเผยเลขหางประทัด

ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงนำปัจจัยร่วมสร้างศาลาที่พักสงฆ์เขายางหัก พร้อมเผยเลขหางประทัด

ด้วยสถานการณ์ cv 19 ที่ได้แพร่ระบาดหนักมานานหลายปีส่งผลกระสบต่อประชาชนและผู้ประกอบการหลากหลายอาชีพที่ต้องประสบปัญหากันอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะวัดวาอารามต่างๆได้รับผลกระทบเช่นกันประชาชนและญาติโยมไม่สามารถออกมาร่วมทำบุญกันได้อย่างปกติเหมือนที่เคยปฏิบัติมา ซึ่งวัดในหลายๆแห่งต่างหยุดประกอบกิจกรรมของสงฆ์โดยเฉพาะการดำเนินการบูรณะปฏิสังขรณ์ต้องหยุดชะงักลงไป อย่างเช่นที่พักสงฆ์เขายางหัก อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี นั้นที่ขณะนี้ยังมีศาสนสถานที่ยังรอการสร้างใหม่หรือการบูรณะปฏิสังขรณ์อีกมากมายเช่น ศาลาที่พักสงฆ์นั้นยังไม่มี ร่วมถึงการก่อสร้างแทงค์น้ำ และ ห้องน้ำ โดยนายเสกสรร เตชัสเศรษฐศิริ หรือ เสก ปทุม และ นางสาวโชติมา กิตติธรสกุล ผู้บริหารบริษัท 28 Amulet จำกัด ผู้ที่ใจบุญที่มีจิตศรัทธาได้นำปัจจัยมามอบให้แก่ทางที่พักสงฆ์เขายางหัก กันอย่างต่องเนื่อง

โดยที่.อุโบสถวัดแจ้งเจริญ อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี ได้มีการประกอบพิธีพุทธาภิเษก ปลุกเสก”เหรียญปาดตาล รุ่นแรก วาระที่ 2 หลวงปู่สมาน สธมโม ที่พักสงม์เขายางหักโดยมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังร่วมนั่งปรกปลุกเสกในครั้งนี้ประกอบด้วย พระครูศรีธรรมาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดแจ้งเจริญ (พระอุปัชฌาย์) พระครูปลัดศุภชัย ขนฺติโก เจ้าอาวาสวัดชาวเหนือ ราชบุรี พระอาจารย์อนุชาโต วัดโพธิ์ราษฎร์บูรณะ ราชบุรี และ พระโชติวรรษ ปญฺญาวชิโร วัดถ้ำน้ำ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

ด้านนายเสกสรร เตชัสเศรษฐศิริ หรือ เสก ปทุม ประธานฝ่ายฆราวาส ผู้จัดสร้าง”เหรียญมังกรคู่ สร้างบารมี หลวงปู่สมาน สธมโม ที่พักสงม์เขายางหัก ได้กล่าวว่าตนเองได้ดำเนินการจัดสร้างปลุกเสก”เหรียญ ปาดตาล รุ่นแรก หลวงปู่สมาน สธมโม ที่พักสงม์เขายางหัก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้หักค่าใช้จ่ายแล้วนำไปบูรณะปฏิสังขรณ์ภายในที่พักสงฆ์เขายางหัก ราชบุรี ที่ยังขาดปัจจัยจำนวนมากในการก่อสร้างกุฏิที่พักสงฆ์ ร่วมถึงห้องน้ำ ถนน อีกทั้งที่สำคัญที่สุดคือก่อสร้างแทงค์น้ำที่มีความจำเป็นมากอยู่ในขณะนี้นั้นจำเป็นอย่างมาก โดยหากผู้ที่มีจิตศรัทธาที่อยากจะร่วมทำบุญใหญ่ในครั้งนี้สามารถโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 095-116-7988 หรือที่เพจ”หลวงปู่สมาน สุธมโม ที่พักสงฆ์เขายางหัก ราชบุรี

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อ่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ