บุ๋ม ปนัดดา จูงมือแฟนหนุ่มเข้าประตูวิวาห์เงียบๆ

บุ๋ม ปนัดดา จูงมือแฟนหนุ่มเข้าประตูวิวาห์เงียบๆ

เรียกว่าเป็นกระแสฮือฮาขึ้นมาทันทีซึ่งทางชาวโซเชียลต้องทำการบ้านกันทั้งคืนไม่ได้หลับ ไม่ได้นอนหลังโปรดิวเซอร์รายการข่าวใส่ไข่ แองจี้ หลุดพูดกลางรายการว่า มีดาราดัง 2 คนท้องใกล้ที่จะเจอหน้าลูกแล้ว ซึ่งทางด้านของพิธีกรสาว บุ๋ม ปนัดดา

ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อถูกโยงประเด็นที่เกิดขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ และทุกความคิดเห็นที่มีให้กับบุ๋มนะคะ เดี๋ยวเมื่อไหร่บุ๋มพร้อมชี้แจง บุ๋มแถลงแน่นอน

ตอนนี้มีเรื่องสำคัญกว่าที่ต้องโฟกัส ดีใจที่สังคมไทยเปิดกว้างและเป็นพลังบวกให้กับผู้หญิงคนนึงขนาดนี้ค่ะ ส่วนเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มคนล่าสุด ก็อต อธิป อนันทวรรณ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติ บุ๋มได้เปิดใจพูดครั้งแรกในรายหนึ่ง

ว่าตอนนี้ทั้งคู่ได้ตกลงปลงใจจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นการแต่งงานแบบเป็นเงียบ ๆ เพราะต้องการเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับลูก ๆ เพราะทั้งคู่ต่างก็มีลูกสาวเหมือนกัน หากต้องมาอยู่ด้วยกัน ก็ต้องทำให้มันถูกต้องตามธรรมเนียม

โดยงานแต่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 แล้วสำหรับบุ๋มปนัดดา ส่วนรายละเอียดมากกว่านี้ คงต้องรอให้แม่ออกมาพูดด้วยตัวเองดีกว่าจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก boompanadd

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ