มาริโอ้ เมาเร่อ รับคุยเรื่องแต่งงานกับ จันจิ จันจิรา ไม่ซีเรียสแฟนคลับแอบถ่าย

มาริโอ้ เมาเร่อ รับคุยเรื่องแต่งงานกับ จันจิ จันจิรา ไม่ซีเรียสแฟนคลับแอบถ่าย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักนักแสดงสุดฮอตอย่างสาว จันจิ จันจิรา และพระเอกสุดหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่คบหาดูใจกันเป็นระยะเวลานานหลายปี แม้จะไม่ค่อยได้มีโอกาสได้เห็นรูปคู่เผยถึงโมเมนต์หวานๆ

ล่าสุด วันที่ 18 พ.ย. 65 มาริโอ้ ได้ออกมาร่วมงานเปิดตัว Lambretta แลมแบรตต้า รถสกู๊ตเตอร์สุดหรูแบรนด์อิตาลี ที่ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ผู้หลงใหลมอเตอร์ไซค์วินเทจ

จากนั้นได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงประเด็น ที่แฟนคลับแอบถ่ายขณะเดินช็อปปิ้งกับแฟนสาว จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย โอ้ เผยว่า ไปเดินเล่นกันเฉย ๆ ก็ไม่รู้ว่าจะโดนแอบถ่าย ซึ่งก็ปกติอยู่แล้วที่จะเดินเล่น ไปกันบ่อย ส่วนใหญ่ชอบเดินตลาดมากกว่า

ส่วนตัวก็แฮปปี้ ไม่ได้ถ่ายในระยะประชิด ถ่ายได้ ไม่ได้ ซีเรียส แต่ถ้าเวลากินข้าว ก็จะขอกินก่อน หรือจะมาขอถ่ายรูปก็ได้ 8 ปีแล้ว มีมองไว้ถึงเรื่องอนาคตแต่งงาน ไหม ก็มองนะครับ แต่ว่าตอนนี้ยังอยู่ในช่วงที่ต่างคนต่างทำงาน

ก็เลยไม่ได้ซีเรียสเรื่องในอนาคตขนาดนั้น ทุกวันนี้ก็อยากทำให้มันดีก่อน น้องเขาก็ยังทำงานหาเงินอยู่ ก็ค่อยๆ ไปครับ ไม่รีบ คงต้องอาจจะโตกว่านี้ พร้อมกว่านี้ก่อน มีระยะเวลาในใจไหม ก็น่าจะเป็นหลักปี ไม่น่าจะหลักเดือน โอ้ยังไม่ได้วางไว้หรอกครับว่ากี่ปี แต่ทุกวันนี้ก็แฮปปี้ดี เขาเองก็งานเยอะมากเหมือนกัน

ขอขอบคุณภาพจาก mario_mm38,junji_junp

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ