นนท์ ธนนท์ เจอแฟนเพลงให้ ทิป 5,000 สุดท้ายทำแบบนี้

นนท์ ธนนท์ เจอแฟนเพลงให้ ทิป 5,000 สุดท้ายทำแบบนี้

สำหรับนักร้องหนุ่มสุดฮอต นนท์ ธนนท์ ที่เป็นหนึ่งในศิลปินที่แฟนคลับรักและเอ็นดูมากที่สุดคนหนึ่ง เพราะไม่ว่าจะไปออกงานไหนก็มักจะมีแฟนเพลงมาคอยขอเพลงพร้อมกับให้ทิปแบบจุกๆ หลายพันบาท

ซึ่งหนุ่มนนท์ก็น่ารัก รับเงินมาแต่สุดท้ายก็คืนให้ตลอด หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาทวิตข้อ ความมเล่านาทีมีชายคนหนึ่งขอเพลง ด้วยเงินเกือบ 2 หมื่น แต่เจ้าตัวคืนเงินให้ 1 หมื่น

พร้อมทั้งเผยเหตุผลที่คืนเงินให้ว่า วันนี้มีคนขอเพลง ทุกนาทีที่สวยงาม ด้วยเงิน 19,000 บาท เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นสีหน้าทีมงานของผมสว่างจ้าแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ก่อนจะเล่าต่อไปว่า ขอบคุณพี่ผู้ชายท่านนั้นด้วยนะครับ ผมรู้สึกได้ว่าเพลงนี้ น่าจะมีความหมายกับพี่มากๆ ผมแบ่งเงินหนึ่งหมื่นกลับไป เพราะอยากให้พี่มาดูพวกผมใหม่นะครับ เจอกันใหม่ครับทุกคน ขอบคุณครับ

ก่อนล่าสุดก็ได้สร้างความประทับใจอีกแล้วเมื่อโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปของ นนท์ ธนนท์ โดยในคลิปด้เผยคลิปช่วงหนึ่งในขณะที่หนุ่มนนท์กำลังคุยเล่นกับแฟนคลับหน้าเวที

จากนั้นก็มีแฟนคลับชายคนหนึ่งเดินเข้ามายื่นเงินให้ 5,000 บาท พร้อมขอ 1 เพลง ให้กับภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ ทำเอานนท์ถึงกับตกใจ ถามย้ำ ๆ ว่า "ให้จริงเหรอพี่ พร้อมกับคุยหยอกล้อสนุกๆ

กับแฟนเพลง และร้องเพลงให้ตามคำขอ ก่อนจะคืนเงินให้กับแฟนคลับ บอกให้เอาไว้เป็นค่านมลูก และปิดท้ายบอกกับแฟนคลับคนนี้ว่า หลังคลอดให้พาลูกมาด้วย ดูนนท์ร้องเพลงด้วย เป็นโมเมนต์ที่เห็นแล้วใจฟูสุด ๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ