เปิดโฉมหน้าสามีตาม กฎหมาย เมียหอบเงินหนี อยู่แบบ 3 คนผัวเมียดีๆจนถูกรางวัลที่1

เปิดโฉมหน้าสามีตาม กฎหมาย เมียหอบเงินหนี อยู่แบบ 3 คนผัวเมียดีๆจนถูกรางวัลที่1

จากกรณี เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เผยว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บ้านที่ร้อยเอ็ด และพบกับ จ.ส.อ. เทิดศักดิ์ อดีตทหารนอกราชการ สามีที่จดทะเบียนสมรสกับนางอังคณารัตน์ โดยที่ จ.ส.อ. เทิดศักดิ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ น.ส.อังคณารัตน์ อยู่กินกับนายมะนิชโดยที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 3 คน ผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 1 คน แต่ต่อมานายมะนิชและนางอังคณารัตน์ได้เลิกรากัน และนางอังคณารัตน์ได้ไปเจอกับ จ.ส.อ. เทิดศักดิ์ และจดทะเบียนสมรสกัน โดยข้อตกลงคือ จ.ส.อ. เทิดศักดิ์ ต้องช่วยเหลือส่งลูก ๆ เรียนหนังสือ ช่วยเหลือค่าใช้จ่ายครอบครัว แต่นายมะนิชยังอยู่บ้านหลังเดียวกันได้ แต่ต้องแยกห้องนอนกัน

จนเมื่อนายมะนิช ถูกรางวัลที่ 1 จึงมีการจัดเลี้ยงสังสรรค์ในบ้าน แต่ปรากฏว่ามีผู้ชายแปลกหน้าปรากฏตัวเพื่อช่วยงาน และกินนอนในบ้าน ตอนแรกคิดว่าเป็นญาติกับ จ.ส.อ. เทิดศักดิ์ ทว่า จ.ส.อ. เทิดศักดิ์ ยืนยันว่าไม่รู้จัก เมื่อถาม น.ส.อังคณารัตน์ ก็อ้างว่าคนนี้เป็นญาติมาจากต่างจังหวัด จนเมื่องานเสร็จ ชายปริศนาได้หายตัวไปพร้อม น.ส.อังคณารัตน์ และสมุดบัญชีที่มีเงินกว่า 4.9 ล้านบาท จนทำให้ทราบภายหลังว่า น.ส.อังคณารัตน์ และชายปริศนา รู้จักกันผ่านโซเชียล ทั้งสองรู้จักและคบหากันก่อนหนีไปด้วยกัน ทิ้งผัว 2 และลูก 3 ไว้ที่บ้าน

จ.ส.อ. เทิดศักดิ์ รับ เข้ามาเพื่อช่วยเหลือลูก ๆ วอนกลับมาเซ็นใบหย่า เงิน 6 ล้านไม่คิดอยากได้สักบาท         

ด้าน จ.ส.อ. เทิดศักดิ์ ยอมรับว่า ตนคือสามีที่จดทะเบียนถูกต้องกับ น.ส.อังคณารัตน์ จริง ตนต้องการเข้ามาดูแลลูก ๆ ให้สวัสดิการ และส่งเสียเด็ก ๆ เรียนหนังสือ นายมะนิชก็ยินยอมในเรื่องนี้ หากตนไม่อยู่ ก็พร้อมมอบเงินบำนาญให้ น.ส.อังคณารัตน์ และลูก แต่คาดไม่ถึงว่า น.ส.อังคณารัตน์ จะมีชู้ ซึ่งสิ่งที่ตนต้องการตอนนี้ คือให้ น.ส.อังคณารัตน์ กลับมาเซ็นใบหย่าเพื่อจะได้ไม่ติดพันกัน ไม่เกี่ยวข้องกันทางกฎหมายแต่อย่างใด ตนไม่สนใจเงินรางวัลที่ 1 เพราะไม่ต้องการเงินนั้นอยู่แล้ว

ภาพจาก amarintv

ญาติวอน น.ส.อังคณารัตน์ ให้กลับมาแบ่งเงินกันก่อน จากนั้นจะไปอยู่ไหนก็อยู่

ในขณะที่นายเพ็ญ และนายสัมฤทธิ์ พี่ชายและอาของ น.ส.อังคณารัตน์ ได้พาไปดูห้องที่ 3 ผัวเมียอยู่ด้วยกัน และพบว่าห้องนอนนั้นติดกัน แต่นายมะนิชและ จ.ส.อ. เทิดศักดิ์ อยู่ด้วยกันไม่มีปัญหา ซึ่งทางญาติต้องการให้ น.ส.อังคณารัตน์ กลับมา และแบ่งเงินค่าหวยคนละครึ่งกับนายมะนิช เพื่อเอาเงินนั้นไปใช้ดูแลลูก ๆ และครอบครัว จากนั้นค่อยไปอยู่กับแฟนใหม่แบบไม่ติดใจ ให้ทุกอย่างจบด้วยดี

ขอบคุณ amarintv สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ