ชาวโซเชียลให้กำลังใจ นายมะนิช สามีใจพระ หลังไม่ยอมแจ้งความกับเมีย

ชาวโซเชียลให้กำลังใจ นายมะนิช สามีใจพระ หลังไม่ยอมแจ้งความกับเมีย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนนั้นให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก จากกรณีนายมะนิช สามีใจพระ ได้มาออกรายการโหนกระแส เพื่อพูดคุยกรณีที่ถูกรางวัลที่ 1 เมื่อวันที่ 1 พ.ย.65 ที่ผ่านมา และมีการไปขึ้นเงิน จากนั้นก็โอนเงินเข้าบัญชีภรรยา

แต่เมียมีการเบิกเงินออกไป แล้วก็หนีไปกับชายอื่น ต่อมาภรรยาโฟนอินเข้ามาในรายการโหนกระแส บอกว่าตนไม่ได้ทำอะไรผิด ตรวจสอบได้เลยว่าใครเป็นคนไปขึ้นเงินที่กองสลาก มีชื่อระบุชัดเจนว่าเป็นชื่อตน เงินเป็นของตนถูกต้องตามกฎหมาย

ซึ่งในระหว่างรายการ นายมะนิช บอกว่า ไม่อยากดำเนินคดีกับเมีย ไม่อยากให้ติดຄุກ สงสารลูก อยากให้เขากลับตัวกลับใจ เงินจะเอาไปใช้ก็เอาไปเลย ตนหาเงินใหม่ได้ ถ้าอยู่กันเป็นครอบครัวไม่ได้ ก็กลับมาดูแลลูกก็พอ

ทำให้ หนุ่ม กรรชัย ยกมือไหว้ บอก ใจพี่ใหญ่มาก ผมไหว้พี่จริงๆ ส่วนเพจดังอย่าง เพจ หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ได้โพสต์ภาพนายมะนิช และข้อความด้วยว่า อยากขอส่งกำลังใจให้พี่มะนิชเยอะๆเลยนะคะ กราบใจพี่เลยค่ะ

ซึ่งชาวโซเชียลรายอื่นที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น ขอให้ชีวิตพี่มะนิชต่อไปนี้เจอแต่สิ่งดีดี เชื่อว่า ต่อไปนี้ชีวิตจะดีขึ้นแน่นอน ขอให้พี่มะนิช ถูกรางวัลที่ 1 อีก 5 ใบ อยู่กับลูกๆไปนะคะ รักษาเงิน 1 ล้านเอาไว้คะ คนแบบนี้เงินหมดแน่นอน เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก โหนกระแส,หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ