นิวเคลียร์ หรรษา บินลัดฟ้าเที่ยวประเทศอังกฤษ กับชายปริศนา

นิวเคลียร์ หรรษา บินลัดฟ้าเที่ยวประเทศอังกฤษ กับชายปริศนา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวโสดที่แซ่บมากหลังจากที่ได้เลิกกับอดีตสามี ดีเจเพชรจ้า ไปและสักพักเจ้าตัวก็ได้ดูแลลูกชายและดูแลตัวเองกลับมาแซ่บจนลูกชายไม่ปลื้ม โดยก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสไปเที่ยวแต่ความหนาวไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลยจริงๆ

สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ ที่ล่าสุดได้บินลัดฟ้าไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ของ Old Trafford Football Stadium สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่อังกฤษ แต่การไปเที่ยวในครั้งนี้

ชาวเซเชียลแห่จับผิดกันยกใหญ่ เมื่อเพจ เจ๊มอย 108 ได้ส่งต่อโพสต์เพจ ข่าวบันเทิงช่อง 8 เป็นภาพที่มีชายปริศนา ถ่ายรูปในสนามเดียวกับสาวนิวเคลียร์ พร้อมแคปชั่นว่า ใครนะ รักเขา อิพิมเมียผู้ชายในภาพ ทำให้เกิดคำถามให้ชวนสงสัยว่า

การไปเที่ยวอังกฤษครั้งนี้ เป็นรักครั้งใหม่หรือไม่ เพราะทั้งคู่ต่างไปในสถานที่เดียว ถ่ายรูปมุมเดียวกันอีกด้วย งานนี้ชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์ต่าง ๆ นานา ว่า เหมือนเคยเจอผู้ชายคนนี้ในสตอรี่แม่อุ้มเลย

คอยดูแลไทก้าตอนไปกินข้าว สักพักแล้วนะ ผู้ใหม่งานดี หรือจะเป็น ชาวโซเชียลอีกแล้วเหรอ แอบหวังเค้าจะกลับมาดีกันด้าย กับพี่จ้า คงหมดหวัง ขอให้น้องนิว และพี่จ้า มีความสุขทั้งคู่นะจ้ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก newclear_hansa

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ