โต๋กับไบร์ท คู่รักมาราธอนเปิดใจชีวิตหลังแต่งงาน

โต๋กับไบร์ท คู่รักมาราธอนเปิดใจชีวิตหลังแต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ใช้ชีวิตคู่กันมาสักพีกแล้ว อย่างคู่รักโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร หลังจากที่ได้แต่งงานกับผู้ประกาศข่าววิกพระราม 4 อย่าง ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ได้ 6 เดือนแล้ว ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ถึงชีวิตความรักหลังแต่งงาน

โดยเผยว่า หลังแต่งงานก็มีหลายอย่างที่เหมือนเดิมดี แต่เราชัดเจนมากขึ้นเดินทางด้วยกันแล้วปักจุดหมายและว่านี่คือเป้าหมายของเรา เราเดินด้วยกันตลอดไป เหมือนเดิมคือเรายังคุยกันเยอะทุกวันเหมือนเดิม กินข้าวด้วยกันเหมือนเดิม

เราทำกันเหมือนเดิม มีความไม่เหมือนเดิมบางอย่างก็ต้องปรับตัว ผมก็ต้องเรียนรู้ ตอนนี้ผมมีสกิลในการเปิดห้องที่ไม่ให้อีกคนนึงตื่น เราเสร็จงานดึก เขาตื่นเช้า เราพยายามให้เขานอนไม่ตื่นเพราะเขาตื่นง่าย ไม่อยากให้รบกวนอีกคนนึงก็ต้องปรับตัว

โต๋ยอมรับตามตรงว่ายังไม่คิดเรื่องมีผู้สืบสกุล เพราะต่างฝ่ายต่างทำงานหนักกันทั้งคู่ ยังไม่มีเวลาให้กับตัวเอง หรือแม้แต่การไปเที่ยวก็ยังไม่ได้ไปโต๋มองว่าการมีลูกก็มีความสุขอีกแบบหนึ่ง เพียงแต่ว่าตอนนี้เราอยากมีเวลาให้ตัวเราเองก่อน

ถามว่าอยากมีลูกมั้ย ตอนนี้ยังไม่คิดถึงจุดนั้น เพราะการจะมีใครสักคนเข้ามาเราต้องพร้อมที่จะดูแลเขาให้ดี ส่วนคุณแม่ของโต๋ ท่านก็เข้าใจเคารพการตัดสินใจของเรา ส่วนเรือนหอตอนนี้ก็ใกล้เสร็จแล้ว คาดว่ากลางปีหน้าก็เสร็จเข้าอยู่ได้แล้ว

ขอขอบคุณภาพจาก torsaksit

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ