เปิดตัวตนอีกมุมหนึ่งของ แอฟ ทักษอร ที่ แอน ทองประสม ไม่เชื่อ

เปิดตัวตนอีกมุมหนึ่งของ แอฟ ทักษอร ที่ แอน ทองประสม ไม่เชื่อ

เรียกได้ว่าจัดเป็นอีกหนึ่งสาวที่หลายคนชื่นชอบหนักมากสำหรับนางเอกหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ที่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดง แนวคิด วิถีชีวิตความเป็นอยู่หรืออุปนิสัยส่วนตัวที่เรียบร้อยอ่อนหวานก็เรียกได้ว่าเป็นที่พูดถึงของแฟนๆ และหลายคนก็รักเธอจากสิ่งที่เธอเป็นมากๆ จริง

ทั้งนี้ หากสังเกตช่วงหลายปีที่ผ่านมา หลังจากสาวแอฟกลับมารับงานในวงการบันเทิงมากขึ้น ก็ทำให้หลายๆ คนได้เห็นลุคการทำงานของสาวแอฟที่ดูมีสีสันและดูมีสไตล์มากขึ้น ต้องบอกเลยว่าสาวแอฟแต่งออกมาแล้วปังในความสดใสและอลังการสุดๆ

ยิ่งความสวยด้วยแล้ว บอกเลยสาวแอฟกินขาดมากๆ ล่าสุดแม่แอฟ โพสต์อินสตราแกรมวันที่ไปเลี้ยงฉลองวันเกิดกับ แอน ทองประสม พร้อมระบุข้อความบอกว่า เมื่อพี่แอนเลี้ยงวันเกิดให้พี่ป๊อปกับแอฟ เลยโดนเซอร์ไพรส์วันเกิดกลับเช่นกัน

ขอบคุณมากนะคะ สนุก และอิ่มอร่อยมากค่ะ ส่วนที่เราคุยกันคืนนั้น เป็นความลับนะคะ @annethong ป๊อปผู้ไม่มีไอจี ซึ่งงานนี้มีช็อตที่แอนและแม่แอฟชนแก้ว แอนถึงกับบอกว่า ดื่มดุว่าพี่อีกกก ทำเอาชาวโซเชียลหลายคนฮือฮา

ไม่คาดคิดว่าแม่แอฟจะดื่มดุ บ้างก็บอกว่า ไม่อยากจะ เชื่อ ว่าดื่ม ส่วนทางนี้นั้น ไม่มีเวลา ดื่มเลย งานนี้ทำเอาเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับนั้นเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยล่ะค่ะ

ขอขอบคุณภาพจาก aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ