ค่าตัวพุ่งแรงมาก 7 นักแสดง คนดังในวงการบันเทิงไทย ค่าตอบแทนออกงานสูงมาก

ค่าตัวพุ่งแรงมาก 7 นักแสดง คนดังในวงการบันเทิงไทย ค่าตอบแทนออกงานสูงมาก

ค่าตัวพุ่งแรงมาก เปิด 7 นักแสดง ศิลปิน คนดังในวงการบันเทิงไทย ที่ค่าตอบแทนในการทำงานนั้นค่อนข้างสูงมาก เนื่องจากกำลังโด่งดังและเป็นที่นิยมในไทย จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละคนจะค่าตัวเท่าไหร่ ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อิงฟ้า วราหะ

เริ่มเปิดกันด้วยที่ค่าตัวสูงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ของสาวอิงฟ้า ผู้คว้ารางวัลสู่ความสำเร็จตำแหน่ง รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ซึ่งล่าสุดก็ทำเอาเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย เมื่อได้มีแฟนคลับเข้าไปถาม ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ว่าค่าตัวของอิงฟ้าอยู่ที่เท่าไหร่ ซึ่งก็ได้มีการเปิดเผยยืนยันแล้วว่า สาวอิงฟ้าค่าตัวเธอตอนนี้อยู่ที่ 700,000 บาท ต่อหนึ่งชั่วโมง

ไม่พอเท่านั้นงานจ้างและงานพรีเซ็นเตอร์ ตอนนี้คิวยาวไปถึงปีหน้าแล้วด้วย เรียกได้ว่าปังเป็นอย่างมาก จนค่าตัวแซงระดับพระเอกนางเอกตัวท็อปของวงการบันเทิงไทยไปแล้ว โดยเธอนั้นก็เรียกได้ว่าเติบโตมาในครอบครัวดนตรี ทำให้เริ่มเข้าสู่วงการของการร้องเพลงมาเรื่อยๆ จนกระทั่งได้มาประกวดเป็นมิสแกรนด์ และได้เป็นตัวแทนของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ มีฐานแฟนคลับมากมาย ความสามารถที่รอบด้าน ทั้งความคิดและทัศนคติ ตลอดจนความงาม ทำให้คว้ามงกุฏมิสแกรนด์ไทยแลนด์มาได้จนสำเร็จ สวยเก่งครบเครื่องแบบนี้ สมกับค่าตัวเกือบล้านมากเลยทีเดียว

พีพี - บิ้วกิ้น

หากพูดถึงคู่จิ้นที่แรงมาที่สุดในตอนนี้ คงไม่พ้นคู่ของพีพีและบิวกิ้นอย่างแน่นอน โด่งดังเป็นอย่างมากในฐานะนักแสดงในวงการบันเทิงไทย ไม่เพียงแค่ทักษะการแสดงเท่านั้น บิวกิ้นและพีพียังได้แสดงให้วงการบันเทิงไทยให้เห็นอีกว่า พวกเขายังมีความสามารถในด้านการร้องเพลงได้อีก ผ่านผลงานประกอบซีรีส์ดังพลุแตกมากมาย ทั้งยังมีผลงานเดี่ยวเป็นของตัวเองกันอีกด้วย ปัจจุบันได้รับความนิยมจากแฟนๆทุกเพศทุกวัยมากมาย ด้วยความสามารถและความฮอตของทั้งคู ทำให้ออกงานคู่มีค่าตัวสูงถึง 450,000 บาทต่องานกันเลยทีเดียว งานปังขนาดนี้ ทั้งสองได้ก้าวกระโดดในวงการบันเทิงได้อีกไกลอย่างแน่นอน

ซี - นุนิว

คู่จิ้นที่มาแรงมากในตอนนี้ไม่แพ้กับคู่ไหนๆ สำหรับ ซี และ นุนิว ที่มาแรงแซงทางโค้งมากในตอนนี้ ซึ่งหนุ่มซีนั้น ก็ไต่อันดับความนิยมขึ้นไปเรื่อยๆ เป็นพระเอกซีรีย์วายสุดฮอตที่แจ้งเกิดจากบทบาทไฟท์เตอร์ จากเรื่อง WHY R U THE SERIES เพราะรักใช่เปล่า และมาโกยกระแสความนิยมต่อเนื่องในผลงาน นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ

จนแฟนๆต่างเอ่ยปากชมและชื่นชอบกันหนักมาก ส่วนจะขาดคู่ของเรื่องนี้ไปไม่ได้นั้นก็คือนุนิว ที่ได้เล่นซีรีย์คู่กับหนุ่มซี เคมีที่เข้ากันของทั้งสองก็ทำให้แฟนๆจับตามองและมีฐานแฟนคลับติดตามกันหนักมาก ความฮอตที่ไม่เป็นสองรองใคร ทำให้ทั้งสองมีค่าตอบแทนจากการออกงานคู่ด้วยกันอยู่ที่ 400,000 บาท ต่องาน เป็นคู่จิ้นที่มาแรงกันมากเลยจริงๆ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

พระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถ อันดับต้นๆของวงการบันเทิงไทย อย่างหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ความฮอตมาแรงเกินต้านไม่เคยมีแผ่ว แม้จะอยู่ในวงการบันเทิงมานานขนาดนี้ แต่ค่าตัวก็ยังคงพุ่งสูงแรงเป็นอย่างมาก ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวนั้นได้มีค่าน้ำพักน้ำแรงจากการทำงาน อยู่ที่ 350,000 บาทต่องาน ไม่ว่าจะไปออกงานที่ไหนก็จะมีแฟนคลับติดตามไปด้วยเสมอ เห็นค่าตัวพุ่งแรงแบบนี้ แต่ก็ชอบใช้ชีวิตแบบติดดิน เรียบง่ายไม่ถือตัว จึงไม่แปลกใจเลยจริงๆว่าทำไมถึงได้มีแฟนๆชอบและติดตามกันมากมายขนาดนี้นั่นเอง

ญาญ่า อุรัสยา

ปิดท้ายกันด้วยนางเอกสาวเบอร์ต้นๆของเมืองไทย ตัวท็อปของวงการบันเทิงไทยอีกคน อย่างสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่แม้เธอนั้นจะเข้าวงการบันเทิงมาทีหลัง แต่ความฮอตและความมาแรงของเธอนั้นไม่มีแผ่ว ความสามารถที่มากล้น และยังขี้เล่น ทำให้มีฐานแฟนคลับติดตามกันจ้าละหวั่น ไปออกงานที่ไหนๆก็มีแฟนคลับตามไปให้กำลังใจอยู่เสมอ ซึ่งค่าน้ำพักน้ำแรงของเธอในการออกงานแต่ละครั้งนั้น ก็อยู่ที่ 300,000 บาท เรียกได้ว่าสมกับเป็นตัวท็อปของวงการบันเทิงไทยมากเลยจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ