สุดยอดมาก จาก หนุ่มวินจยย. ทำมาหลากหลายอาชีพ มุมานะเรียน จนสุดท้ายได้เป็นทนายความ

สุดยอดมาก จาก หนุ่มวินจยย. ทำมาหลากหลายอาชีพ มุมานะเรียน จนสุดท้ายได้เป็นทนายความ

เรียกได้ว่ากลายเป็นไวรอลในโซเชียลเลยทีเดียว โดยเมื่อวันที่ 17 พ.ย.ได้มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้ลงคลิปวิดีโอเล่าราวความภาคภูมิใจ

หลังจากเริ่มต้นที่มีอาชีพวินจักรยานยนต์ ตั้งใจเรียนจบจนสำเร็จการศึกษาเป็นทนายความ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า แม่บอกให้เรียนสูงๆ ผมก็ทำเต็มที่แล้วนะแม่

นอกจากนี้เขายังอวดความน่ารักของคุณแม่ในชุดทนายความ อีกด้วย พร้อมโพสต์ภาพแม่สวมชุดครุย พร้อมกับแคปชั่น ว่า ไม่ใช่ชุดครุยผมครับ ของคนนี้

ซึ่งจากคลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าเจ้าของคลิปประกอบอาชีพมาแล้วหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นวินจักรยานยนต์ พนักงานรักษาความปลอดภัย ช่างก่อสร้าง ก่อนที่จะตั้งใจเรียนและประสบความสำเร็จ และทำงานเป็นทนายความดังความตั้งใจไว้

ขณะเดียวกันผู้โพสต์ยังได้ เปิดเพจรับปรึกษาข้อกฎหมาย ชื่อว่า ทนายไปรท์ช่วยเพื่อนยามยาก เพื่อช่วยเหลือและให้คำปรึกษาในคดีต่างๆ อีกด้วย

ซึ่งก็มีคนเข้ามาขอคำปรึกษาในคดีต่างๆ จำนวนมาก นอกจากนี้ผู้โพสต์ยังได้ตอบคำถามถึงเรื่องการเป็นทนายความ หลังมีคนเข้ามาถามว่า จบป.ตรีอายุเท่าไร

โดยบอกว่า ตนเรียน ม.รามคำแหงมา 9 ปี และเรียนจบเมื่อปี 61 ตอนนั้นอายุประมาณ28 29 ปี กระทั่งได้ใบอนุญาตในปี 64 ถือว่า กลายเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ถูกแชร์ออกไปและเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายๆ คน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ