แบมแบมขึ้นภาพโปรไฟล์สีดำ ลบคำว่า GOT7 ออกจากไบโอ หลังดราม่าถล่ม

แบมแบมขึ้นภาพโปรไฟล์สีดำ ลบคำว่า GOT7 ออกจากไบโอ หลังดราม่าถล่ม

ทำเอาเหล่าอากาเซใจหายอย่างมาก เนื่องจากไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่ศิลปินหนุ่ม แบมแบม GOT7 หรือ แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ได้มีกาเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในอินสตาแกรมและทวิตเตอร์เป็นสีดำ และยังเอาคำว่า GOT7 ที่เป็นชื่อวงออกจากไบโอ

ทั้งนี้ยังมีการลบบางโพสต์และหลาย ๆ รูปออกไปอีกด้วย นอกจากนี้ ยังพบว่าแบมแบมได้อันฟอลโลแฟนคลับ และลบมีมของ จินยอง สมาชิกของวง GOT7 ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมสตอรี่ออกไป จนเกิดการคาดเดาไปต่างนานา

ถึงสาเหตุการกระทำของเขาในครั้งนี้ พร้อมพากันเข้าไปให้กำลังใจแบมแบม และแสดงความเป็นห่วงถึงสภาพจิตใจของแบมแบมในตอนนี้อย่างล้นหลามทีเดียว โดยสาเหตุการคาดเดาของเหล่าอากาเซ เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวของหนุ่มแบมแบมที่เปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นภาพสีดำ และลบมีมของเพื่อนร่วมวงออกนั้น เนื่องจากว่ามีแฟนคลับบางกลุ่มมองว่าไม่เหมาะสม เกี่ยวกับโพสต์จินยอง

โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มแบมแบม ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ และทวิตเตอร์เพื่อช่วยโปรโมตงานแสดงชิ้นใหม่ของ จินยอง ซึ่งข้อความที่ แบมแบม ได้มีการออกมาโพสต์บนทวิตเตอร์คือ I will find you and I will kiss you และทางด้าน จินยอง ก็ได้เคลื่อนไหว พร้อมเมนชั่นแบมแบมตามปกติ ว่า good luck Im waiting now แต่เมื่อมีเหล่าแฟนคลับบางกลุ่มพูดถึงเรื่องนี้ในทางลบ

โพสต์ดังกล่าวของหนุ่มแบมแบมก็ถูกลบออกในทันที และเปลี่ยนดิสเพลย์เป็นสีดำนั่นเอง ซึ่งหลังจากที่เกิดเรื่องขึ้น ในทวิตเตอร์ก็มีการผุดแฮชแท็ก WELCOME BAMBAM และ WeLoveYouBamBam เพื่อ ส่งกำลังใจดี ๆ ให้กับแบมแบมอย่างมากมาย และยังพบว่าแบมแบมได้เปลี่ยนเข้าไปใช้แอปพลิเคชัน WEVERSE เพื่อพูดคุยกับแฟนคลับอีกช่องทางหนึ่งด้วย

โดยหนุ่มแบมแบม ได้โพสต์ข้อความผ่าน WEVERSE เป็นภาษาอังกฤษและเกาหลี ระบุว่า ชอบแอปพลิเคชันนี้ เพราะรู้สึกเหมือนเอาอินสตาแกรมกับทวิตเตอร์มารวมกัน แถมยังรู้สึกปลอดภัยและสบายใจมากขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้เรายังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดว่าทำไม ไอดอลหนุ่มถึงเปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นสีดำ และมีอะไรที่เกี่ยวข้องกับ ดราม่า โพสต์ดังกล่าวหรือไม่ คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงอีกที

แต่อย่างไรก็ตาม ตอนนี้แฮชแท็ก WELCOME BAMBAM ก็ได้ทะยานขึ้นเทรนด์ทั้งของไทยและของโลกไปไปเป็นที่เรียบร้อย เพื่อต้อนรับ ไอดอลหนุ่ม แบมแบม กับช่องทางใหม่ แถมเจ้าตัวยังได้ออกมาเชิญชวนเหล่าอากาเซ่ไปติดตามเจ้าตัวในแอปพลิเคชั่น WEVERSE ซึ่งตอนนี้หนุ่มแบมแบมก็ยังมีการโพสรูปพร้อมข้อความเอาใจสุดๆ ว่า เดี๋ยวจะมาให้เห็นอีกมุมนึงนอกจาก SNS ที่มีอยู่แล้ว ผมจะมาที่นี่บ่อยๆ นะครับ จนมีเหล่าแฟนๆเข้าไปติดตาม อย่างล้นหลามทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ