เพื่อนเมียเผย รู้นานแล้วแต่ไม่กล้าบอก พาผู้ชายอีกคนมานอนบ้านทั้งที่ลูกกับสามีก็อยู่บ้าน

เพื่อนเมียเผย รู้นานแล้วแต่ไม่กล้าบอก พาผู้ชายอีกคนมานอนบ้านทั้งที่ลูกกับสามีก็อยู่บ้าน

จากกรณีสามีถูกรางวัลที่1 แต่เมียกลับหอบเงินหนีไปกับผู้ชายอีกคน ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 65 ล่าสุดทางด้านสามี นายมะนิช หนุ่มใหญ่ร้อยเอ็ดได้เปิดใจผ่านรายการโหนกระแส หลังถูกรางวัลที่ 1 แต่ไม่รู้หนังสือ เมียสลักชื่อด้านหลังสลากฯ ก่อนผัวโอนเงินเข้าบัญชีเมียที่อยู่กินกันมา 26 ปี จำนวน 5,970,000 บาท แต่เมียหนีไปกับชายอื่น โดยตอนหนึ่งในรายการ หนุ่ม กรรชัย ต่อสายโทรหาเมียนายมะนิช ตามเมียให้มาคืนเงินให้ผัว แต่เมียกลับย้อนกลับว่า ดูสลากฯหรือยังว่าชื่อใครที่ไปขึ้นเงินที่กองสลากฯ กรรชัย พยายามจะเถียงว่า เขาไม่รู้หนังสือแต่เป็นเงินเขาที่ไปซื้อสลากฯนะ เมียก็บอกว่า คุณไปซื้อแต่คนไปขึ้นเงินสลากฯเป็นชื่อใครหละ พูดตามกฎหมาย

แถมยังบอกด้วยว่า ตัวเองกับนายมะนิชไม่ได้เป็นสามีภรรยากันนะ ตัวเองชื่อ….. เป็นภรรยาของ ….. พร้อมเอ่ยชื่อผู้ชายอีกคนหนึ่ง ซึ่งนามสกุลเดียวกันด้วย พร้อมทั้งอ้างว่า นายมะนิช ไม่ได้โอนเงินให้ แต่กองสลากโอนให้ตัวเอง ยืนยันไม่คืนให้ ตรวจสอบที่กองสลากได้เลยว่า ใครเป็นคนขึ้นเงิน ชื่อใครอยู่หลังสลาก

ภาพจาก รายการโหนกระแส

โดย กรรชัย และ ทนายแก้ว พยายามช่วยกันไกล่เกลี่ยแบ่งเงินรางวัลที่1 อดีตเมียก็บอกว่า แบ่งเงินให้มะนิชแล้ว 1 ล้าน ส่วนลูกๆ แบ่งไปแล้ว จะให้ลูกสาวคนเล็ก 1 ล้าน คนกลาง 5 แสน พูดจาให้ช้ำใจ บอก นายมะนิช ไม่ใช่ผัว แต่เป็นแค่คนรู้จัก ทนาย บอกความจริงสามารถนำสืบได้ อดีตเมียสวนกลับเลย สืบเลยค่ะ ส่วนบัญชี ธกส. เงิน 1 ล้าน กับ บัตรประชาชนอดีตผัวที่เอาไป อดีตเมียบอกว่า ก็ไปทำใหม่ได้เลย เพราะตัวเองไม่มีสิทธิ์เบิกอยู่แล้ว ไปแจ้งความบัตรหายได้

โดยกรรชัย ถึงกับบอกว่า ช็อกเป็นไก่ตา แตก เป็นอีกเทปที่ทำผมอึ้งไปเหมือนกัน พร้อมช่วยปลอบ นายมะนิช ต้องผ่านไปให้ได้ ยังมีผม ยังมีลูก ทนายแก้วก็พยายามจะช่วยไปแจ้งความที่ร้อยเอ็ด แต่ นายมะนิช ถามว่าเอาแค่เงินคืนใช่ไหม เขาจะถูกจับไหม ทนายบอกว่าก็ต้องถูกจับ นายมะนิช บอกว่า งั้นไม่แจ้งความ ไม่อยากให้เขาถูกจับ

กรรชัย ถึงกับลั่น พี่ โ ค ต ร พ่อพระ นับถือใจพี่มากหว่ะ พี่บอกพี่ไม่รู้หนังสือ แต่สิ่งที่พี่ทำให้เห็นแตกต่างจากที่ผมทำรายการมาตลอด เจอแต่คนบอกว่าต้องแจ้งความให้ถึงที่สุดต่อให้เป็นเมียเป็นลูก พี่คนแรกที่บอกผม ไม่แจ้งความดีกว่า ไม่อยากให้เขาเข้าคุก น้ำใจของคนไม่รู้หนังสือ พร้อมยกมือไหว้ บอกผมไหว้เลย ใจพี่ใหญ่จริงๆ

ทั้งนี้ กรรชัย อาสาจะให้ผมช่วยอะไรให้ไหม นายมะนิช บอกว่า ไม่มี กลับมาพร้อมให้อภัย สงสารลูก คนเล็กอายุ 11 ปี เงินก็ให้ไปเลย เดี๋ยวตัวเองค่อยหาใหม่

ส่วนในบางช่วงลูกชายก็ได้เปิดใจว่า แถวบ้านเขาก็พูดใครเขาก็พูดกัน ลูกสาวเสริมต่อว่าพ่อโทรหาแม่ได้ยินเสียงผู้ชาย พยามตามหาแม่ไม่อยากให้ไป โดยผู้ชายคนนั้นทางแม่บอกว่าเป็นเพื่อนกันแล้วมาช่วยงาน

และเพื่อนของภรรยา คุณติ๋ม ได้เปิดเผยในรายการว่า รู้นานแล้ว ว่าทางภรรยาของคุณมะนิชมีคนอื่นนานแล้วแต่ไม่กล้าบอกกลัวว่าบอกแล้วเขาจะไม่เชื่อ ไม่กล้าพูดก็ได้แค่เตือน ตอนทำบุญบ้านผู้ชายคนนี้ก็มาด้วยแต่ทางด้านพี่มะนิชไม่รู้ ก็ไม่กล้าบอก และผู้ชายคนนั้นไม่มีใครรู้จัก ไม่ได้อยู่ในหมู่บ้าน รู้แค่ว่าอยู่กาฬสินธุ์ มานอนที่บ้านด้วยแต่ทางด้านคุณมะนิชก็ไม่รู้

คลิป

ขอบคุณ บทสัมภาษณ์จาก รายการโหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ